Tin mới

Mẹo đánh tan mỡ bụng nhanh chóng đơn giản

Thứ bảy, 16/08/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cách đơn giản để đánh tan mỡ bụng nhanh chóng àm không tốn thời gian cũng như thực hiện đơn giản. Hãy cùng thử những mẹo nhỏ dưới đây để giảm lượng mỡ thừa nhé.

(Tinmoi.vn) Cách đơn giản để đánh tan mỡ bụng nhanh chóng àm không tốn thời gian cũng như thực hiện đơn giản. Hãy cùng thử những mẹo nhỏ dưới đây để giảm lượng mỡ thừa nhé.

Dùng muối tinh

Muối là thực phẩm rất thông dụng, rất dễ kiếm và rất rẻ. Chính vì vậy hãy phát huy tác dụng của nó trong việc làm đẹp mà đặc biệt là giảm lượng mỡ thừa vùng bụng bằng cách:

Rang nóng từ 600g-800g muối tinh, cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm và chườm lên bụng khi còn nóng.

Trong quá trình chườm muối bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

Chườm đến khi túi muối hết nóng, bạn có thể rang muối lại và thực hiện tiếp lần thứ hai như cách làm ở trên.

Thực hiện mỗi tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Gừng tươi

Gừng là thực phẩm có tính nóng, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để tiêu trừ mỡ bụng bằng 2 cách:

                                   

Gừng tươi giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả

Cách 1: Sử dụng kết hợp với muối, bạn dùng 500g muối và 500g gừng, đối với gừng bạn làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn, rang lên cùng với muối và thực hiện động tác chườm nóng và massage như ở trên sẽ rất hiệu quả;

Cách 2: Bạn sử dụng 1kg gừng tươi, làm sạch, để nguyên vỏ, nghiền mịn ngâm với 800ml rượu loại ngon trong 2 -3 tháng rồi sử dụng rượu gừng đã ngâm massage vùng bụng hàng ngày, bên cạnh tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, rượu gừng còn giúp bạn xóa đi cảm giác mệt mỏi, làm cơ bụng thêm phần săn chắc nữa đấy.

Uống nước trà xanh

Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.

 Đắp chanh lên bụng

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng Giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Xông hơi

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.

Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.

Chạy bộ
Đều đặn chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi sáng, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về số đo của mình sau 1 tháng.
Trước khi chạy bạn nên nạp năng lượng cho mình để không bị đột quỵ, chuột rút hay kiệt sức trong khi chạy. Không nên ăn những thức ăn nặng hay nhiều chất béo. Nên có một bữa ăn nhẹ nhiều tinh bột và một ly cafe trước khi bắt đầu. Như thế bạn sẽ chạy lâu hơn và nhanh hơn.Khi mới lúc bắt đầu bạn nên chạy từ từ, không nên chạy quá nhanh. Như thế sẽ vắt kiệt cơ thể bạn. Khi đến đoạn đường cuối bạn nên tăng tốc nhưng không quá nhanh. Để cơ thể có thể thúc đẩy quá trình tiêu tích lượng mỡ thừa. Nếu bạn chạy trong một đoạn đường khá dài thì một lúc sau  chạy chậm lại để cơ thể phục hồi. Cứ như thế luân phiên nhau để đạt hiệu quả cao hơn.
Không nên chỉ chạy trong vòng từ 5 – 10 phút, lúc đó cơ thể chưa đủ nóng để phân tán chất béo trong cơ thể. Nên chạy lâu hơn và xa hơn để tăng lượng calo bị đốt cháy. Lượng mỡ thừa nơi bụng sẽ tự động co lại nhiều hơn.

Tổng hợp (Phunutoday, Megafun)

Xem thêm video trên Tin Mới: Đường Hà Nội ngập thành sông sau cơn mưa lớn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news