Tin mới

Mẹo nhỏ giúp đánh tan mỡ bụng siêu tốc với chanh

Chủ nhật, 22/06/2014, 11:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đánh tan mỡ bụng để có được vóc dáng săn chắc là điều mọi phụ nữ đều quan tâm bằng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo mẹo đánh tan mỡ bụng siêu tốc bằng chanh tươi.

(Tinmoi.vn) Đánh tan mỡ bụng để có được vóc dáng săn chắc là điều mọi phụ nữ đều quan tâm bằng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo mẹo đánh tan mỡ bụng siêu tốc bằng chanh tươi.

Với những thành phần dinh dưỡng chủ yếu như: vitamin B, vitamin B2, vitamin C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại ít calo, chanh có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, kích thức hệ tiêu hóa tốt. Lưu ý khi thực hiện cách giảm béo bụng với chanh là bạn cần phải kiên trì, ít nhất là một tuần trở lên thì mới có được kết quả tốt.

                               

Đắp chanh vào vùng bụng

Với những lợi ích vốn có của chanh, bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Nước chanh muối

Nếu bạn không thích hương vị của nước chanh pha loãng thì có thể thay thế bằng chanh muối, sẽ mang vị đặc biệt dễ uống hơn. Cách giảm mỡ bụng nhanh với chanh muối này dễ thực hiện chỉ cần lấy một phần hai quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối hoặc có thể sử dụng chanh ngâm muối và pha loãng. Có thể sử dụng chanh muối thay thế cho nước lọc và nên uống trước khi ăn cho bạn hiệu quả nhanh chóng.

Nước trà chanh

Cách thực hiện trà xanh rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị: lá trà xanh tươi và nước cốt chanh. Đầu tiên, bạn vò nát lá trà xanh cho vào ấm cùng vài hạt muối. Sau đó, bạn hòa nước sôi vào và bỏ nước đầu để trà được ngon hơn. Bạn hãm trà từ 15 phút đến 20 phút rồi chắt lấy nước, bỏ bã và cho thêm nước cốt chanh vào là có được ly trà thơm ngon.

Chanh mật ong

Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa nước chanh pha loãng với mật ong, đây cũng là một trong những cách để làm tan mỡ bụng nhanh nhất tại nhà. Nhiều người cho rằng uống mật ong có vị ngọt thì khả năng tăng cân là rất cao. Tuy nhiên trên thực tế, mật ong rất tốt cho tiêu hóa vì vậy làm giảm khả năng tích tụ mỡ thừa.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news