Tin mới

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo và Vietnam Airlines

Thứ ba, 03/11/2020, 17:36 (GMT+7)

Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo và Vietnam Airlines từ 0 đồng, 36K, 199K. Mẹo săn vé máy bay dưới đây giúp bà con có một chuyến du lịch với chi phí tiết kiệm.

Vietjet khuyến mãi 12h trưa với hàng triệu vé máy bay 0 đồng. Bamboo khuyến mãi thứ tư và cuối tuần giá chỉ từ 36K. Vietnam Airlines cùng những tấm vé máy bay mùa thu giá từ 199K, 399K. Thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi tại Vietjet (.net) để không bỏ lỡ những tấm vé như thế này. Tổng đài vé máy bay giá rẻ Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Pacific Airlines luôn sẵn sàng phục vụ, kể cả ngày lễ hay Tết.

Săn vé máy bay giá rẻ cần chuẩn bị gì?

Một kế hoạch du lịch nghiêm túc là chuẩn bị cần phải có. Đi vào khoảng thời gian nào, chi phí du lịch bao nhiêu, đi mấy người,... Điều này giúp bạn chủ động trong việc tìm một chuyến bay giá tốt phù hợp với lịch trình. Săn vé máy bay giá rẻ nên được bắt đầu ngay sau khi kế hoạch du lịch được chốt. Đặt vé máy bay sớm sẽ giúp bạn chọn được một chuyến bay ít cạnh tranh, và giá tất nhiên là rẻ hơn khi đặt cận ngày bay.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ Vietjet, Bamboo và Vietnam Airlines

Tiếp đến sẽ là thành thạo các kỹ năng sử dụng máy tính như chuyển tab, F5, thay đổi trình duyệt, điền thông tin hành khách. Trong thời điểm các Hãng hàng không tung ra vé máy bay khuyến mãi, bạn sẽ phải giành giật với hàng ngàn người cùng lúc. Bạn thao tác chậm đồng nghĩa với việc bỏ qua cơ hội sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ. Các thông tin cá nhân của hành khách phải được chuẩn bị ra file excel hoặc word, trong quá trình săn vé ta sử dụng lệnh copy & paste để có tốc độ nhập thông tin nhanh nhất.

Và quan trọng nhất là một tài khoản thanh toán (khuyên dùng Internet Banking vì nó nhanh và bảo mật). Một số loại vé máy bay khuyến mãi như vé 0 đồng có điều kiện vé khắt khe không giữ được chỗ, cần hành khách phải thanh toán ngay sau khi đặt. Quy trình săn vé máy bay giá rẻ đòi hỏi tính kiên nhẫn và sự am hiểu về cơ cấu giá vé máy bay các Hãng hàng không nội địa. Tham khảo (028) 7300 1886 - 1900 63 6060, họ sẽ giúp bạn có một chuyến bay giá tốt nhất.

Công cụ săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ không thể thiếu đó là các công cụ hỗ trợ, ở đây ta hiểu là một hệ thống tìm chuyến bay thông minh. Bạn cần trang web có thể tổng hợp giá vé máy bay từ các Hãng hàng không một cách chính xác và nhanh, Vietjet (.net) chính là như thế. Giao diện trang đặt vé máy bay thân thiện cả trên mobile và desktop, đã lược bỏ phần lớn những ô nhập liệu không cần thiết giúp tốc độ book vé của bạn nhanh và đơn giản hơn. Giá vé máy bay được hiển thị từ thấp đến cao, chi tiết theo Hãng, giờ bay,... nên bạn có thể dễ dàng tập trung vào những thông tin quan trọng. Hãy dành ra 5 - 10 phút tìm cho mình một chuyến bay giá hợp lý sau đó gọi đến tổng đài, đội booker của Vietjet (.net) sẽ lo phần còn lại.

App vé máy bay giá rẻ, công cụ không thể thiếu khi săn vé

App vé máy bay là công cụ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ phù hợp với những người bận rộn hoặc thường xuyên di chuyển. Bạn vào Play Store tìm với từ khóa “vé máy bay”, app có logo VMB Nam Phương màu đỏ chính là em nó. Sau khi cài xong, bạn đăng nhập bằng tài khoản gmail, nên dùng email thật vì hệ thống sẽ lưu lại cho lần sau, giúp thao tác book vé của bạn nhanh hơn. Yên tâm bạn vẫn có thể sửa lại thông tin này trong quá trình đặt vé máy bay. Tiếp theo thì đơn giản rồi, bạn chọn chuyến bay, nhập thông tin, bấm đặt vé. Booker sẽ gọi lại ngay sau đó để xác nhận.

Săn vé máy bay giá rẻ khuyến mãi như thế nào?

Các hãng hàng không Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch vào các mùa thấp điểm. Họ sẽ cố định thời gian bay cho vé máy bay khuyến mãi, tức là chỉ bay vào khoảng thời gian mà họ đưa ra thì mới có thể săn được vé giá rẻ. Vì vậy một số ít người không thể đi đúng theo lịch trình mà Hãng đưa ra nên khá bất tiện.

Vietjet khuyến mãi 0 đồng 12h trưa

Vé 0 đồng làm nên thương hiệu Vietjet Air thì rẻ nhưng tỉ lệ săn được khá là thấp, đôi khi bạn ngồi cả buổi trưa nhưng không nhận lại được gì. Trong khi đó những tấm vé giá cơ bản hơn thì lại luôn có sẵn trên hệ thống Vietjet (.net). Chúng ta không nên quá cố chấp săn bằng được những tấm vé 0 đồng, thay vào đó hãy lựa chọn vé từ 11K, 36K, 99K hay 199K. Nói tóm lại, săn vé máy bay giá rẻ đơn giản chỉ là thao tác đặt vé máy bay sớm, trước ngày bay khoảng 1 - 2 tháng. Chúng ta áp dụng theo công thức này thì sẽ luôn có vé máy bay giá rẻ. Booker Vietjet (.net) là những người hiểu rõ về cơ cấu giá vé máy bay, hãy để họ phục vụ bạn khi bạn không có thời gian hoặc chưa có kinh nghiệm săn vé máy bay. Đồng thời cũng giúp bạn tránh được những sai sót cơ bản trong quá trình tự mình đặt vé.

Trên đây là những thông tin sẽ giúp bạn chuẩn bị trong cuộc chiến săn vé máy bay giá rẻ cùng hàng ngàn người. Hãy thực hiện thành thạo các kỹ năng, chuẩn bị thông tin thật chính xác và có thể cần qua vài mùa khuyến mãi bạn mới có thêm kinh nghiệm cho những lần tiếp theo. Cảm thấy khó khăn và mất kiên nhẫn, booker của chúng tôi sẽ làm điều đó thay bạn. Gọi ngay đến tổng đài 1900 63 6060 nếu bạn cần hỗ trợ 247.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news