Tin mới

Mẹo trang điểm bằng phấn rôm và 12 tác dụng bất ngờ

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:00 (GMT+7)

Trang điểm bằng phấn rôm là cụm từ ít ai biết tới. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn mèo trang điểm bằng phấn rôm cực thú vị và những tác dụng không ngờ của nó nữa!

Chỉ loanh quanh trong nhà, chúng ta đã có thể chỉ ra rất nhiều những thứ đồ có thể dùng để làm đẹp, những vật dụng chẳng hề khó kiếm. Phấn rôm cũng là một trong số đó. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn mèo trang điểm bằng phấn rôm cực thú vị và những tác dụng không ngờ của nó nữa!

Như các cô gái đã biết, phấn rôm là loại phấn dùng cho trẻ em. Phấn rôm có mùi thơm nhẹ và có tác dụng làm da khô thoáng, thấm hút mồ hôi cực hiểu quả cho những cô bé, cậu bé hiếu động vào mùa hè. Đó là những tác dụng chính, rất tốt của phấn rôm trong cuộc sống hàng ngày, gia đình nào có trẻ em thì chẳng thể thiếu được chai phấn rôm cho bé. 

Tuy nhiên, phấn rôm không chỉ là một vật dụng hữu ích cho các bà mẹ và trẻ em, phấn rôm còn có tác dụng trong việc trang điểm và làm đẹp. Trang điểm bằng phấn rôm nghe có vẻ lạ lẫm đối với nhiều cô gái nhưng đó lại là một phương pháp trang điểm rất hay, tiết kiệm chi phí và lành mà không phải cô gái nào cũng biết. 

trang điểm phấn rôm và những mẹo độc đáo

Trang điểm bằng phấn rôm có những ưu điểm thú vị sau:

- Tiết kiệm chi phí cho bạn. Bạn phải mất nhiều tiền để mua phấn bột, phấn phủ hay phấn nén thì giờ đây bạn chỉ mất một số tiền nhỏ để mua 1 chai phấn rôm mà thôi. Vậy là đủ.

- Dùng được lâu. Mỗi lần sử dụng không cần nhiều, chai phấn rôm lại lớn nên yên tâm là bạn có thể sử dụng nó lâu dài.

- Không gây hại cho da. Như bạn đã biết phấn rôm là bột thoa cơ thể của trẻ em nên mức độ gây kích ứng cho da hầu như la không có nên dù da bạn là da nhạy cảm thì cũng thoải mái đi bạn nhé.

- Độ mịn của phấn rất cao, dễ dàng thấm vào da. Cùng đó là mùi hương nhẹ rất dễ chịu.

Trang điểm bằng phấn rôm mang lại nhiều ưu điểm phải không các bạn . Giờ mình sẽ chia sẻ một số mẹo hay trang điểm bằng phấn rôm cùng những mẹo hay liên quan tới vật dụng này nhé.

1. Nếu bạn đang vội vã đi đâu đó mà chưa kịp gội đầu, da đầu lại nhiều dầu gây bết dính thì các bạn nữ của chúng ta hãy sử dụng phấn rôm nhé, phấn rôm sẽ như một loại dầu gội khô vậy. Rắc 1 ít phấn lên phần chân tóc, những hạt phấn sẽ bám và hấp thu dầu trên da đầu. Nếu tóc bạn đen và sợ phấn sẽ bám vào tóc, bạn có thể trộn phấn rôm với bột ca cao rồi dùng ngón tay lùa vào tóc nhé.

Rắc phân rôm  lên da đầu

2. Trang điểm bằng phấn rôm trên da mặt:

- Dùng phấn rôm như phấn phủ: Sau khi đánh kem lót và kem nền, bạn lấy cọ to chấm một lượng phấn rôm, gõ gõ cho bớt phấn ròi tán đều tay lên khắp vùng mặt. Nếu da bạn vốn trắng mịn, bạn cũng có thể thoa phấn rôm trực tiếp lên mặt.

- Dùng phấn rôm làm trắng da: Những vùng da như nách, cổ,vv…vv… thường không được trắng như những vùng da khác. Có một mẹo hay là bạn hãy sử dụng phấn rôm để thoa lên những vị trí đó. Da bạn sẽ trắng dần đều lên. Để giúp phấn lau trôi bạn cũng có thể thoa kem chống nắng trước rồi thoa phấn rôm lên để tạo độ bám.

Thoa phấn rôm lên mặt

3. Trước khi tẩy lông tại nhà bạn có thể thoa một ít phấn rôm lên vùng da bạn chuẩn bị tẩu lông để giúp sáp tẩy dính chặt vào lông hơn. Đặc biệt phấn rôm sẽ giúp da bạn dịu lại sau khi tẩy lông.

Thoa phấn trước khi waxing bằng sáp nhé

4. Các bạn hoàn toàn có thể làm làn mi của chúng ta dày hơn bằng cách chuốt phấn rôm lên mi trước khi chải Mascara nhé.

Chuốt phấn rôm lên mi

5. Tắm biển xong là lúc cơ thể bị dính cát gây cảm giác thật khó chịu. Bạn hãy lấy một lượng phấn rôm ra và thoa đều toàn thân sau đó dùng khăn lau sạch. Tất cả cát bẩn, mồ hôi, nước mặn sẽ tan biến hết, da sẽ dịu hơn thơm hơn nữa chứ.

6. Sau khi waxing hoặc cạo lông, da thường bị tổn thương, có thể ngứa hoặc rát đỏ, bạn hãy lấy ít phấn rôm thoa lên vùng da vừa làm. Phấn rôm sẽ làm dịu cảm giác khó chịu.

7. Mùa hè nóng nực, người bạn thường hay chảy mồ hôi gây bết dính cực khó chịu và nóng bức, các bạn nên rắc phấn rôm lên nệm, bạn sẽ thấy mát mẻ và khkông bị ướt đẫm mồ hôi vì nóng.

8. Trước khi wax lông, bạn có thể thoa phấn rôm trước lên da nhé.

9. Phấn rôm còn có tác dụng khử mùi hôi ở vùng da nữa cánh tay nữa đấy. Lấy một ít phấn rôm rắc và thoa đều vào vùng nách, phấn sẽ hút mồ hôi và giữ hương thơm dịu mát cho cơ thể bạn.

10. Đi giày thể thao lúc nào cũng mang lại sự khó chịu cho đôi bàn chân vì mồ hôi tiết ra. Không lo. Bạn hãy rắc phấn rôm vào trong giày để khử mùi hôi này. Đặc biệt thú vị hơn, phấn rôm sẽ giúp giày thể thao của bạn không bị ẩm mốc và gián hay kiến không thể chui vào trong.

Phấn rôm có rất nhiều Công dụng với giày đấy!

11. Đã là con gái thì làn da rất quan trọng, vì thế các cô gái hay sử dụng kem dưỡng da. Bạn hãy lấy một lượng phấn rôm rắc và thoa lên da. Phấn rôm sẽ giúp da bạn hết cảm giác nhờn của kem mà vẫn giữ được hiệu quả của kem dưỡng da.

12. Phấn rôm còn có tác dụng giữ son lâu trôi nữa đấy. Các bạn nữ có thể dặm phấn rôm ở môi rồi đánh son lên bình thường nhé.
Phấn rôm thật là hữu ích phải không các bạn! Trang điểm cho mình bằng phấn rôm ngay thôi!

Nostalgia (Tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.