Tin mới

Phong cách trang điểm búp bê cực đáng yêu cho bạn gái tuổi teen

Thứ sáu, 22/05/2015, 21:28 (GMT+7)

Trang điểm búp bê đang được giới trẻ của chúng ta rất ưa chuộng, đặc biệt là với những bạn nữ tuổi teen. Hãy cùng bài viết khám phá phong cách này nhé.

Bên cạnh những phong cách trang điểm tự nhiên, hay cá tính táo bạo là kiểu trang điểm búp bê đang được giới trẻ của chúng ta rất ưa chuộng, đặc biệt là đối với những bạn nữ tuổi mới lớn. 

 

Trang điểm búp bê dễ thương

Nếu trang điểm tự nhiên đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, giản dị mộc mạc, trang điểm với son môi đỏ cùng đôi mắt khói đem lại cho bạn một vẻ đẹp cá tính quyến rũ thì trang điểm búp bê lại mang lại cho bạn vẻ đẹp cực đáng yêu và dễ thương. Đó cũng chính là những lí do tại sao kiểu trang điểm này đang làm mưa làm gió những thời gian gần đây, đặc biệt là đối với những bạn nữ tuổi teen muốn trang điểm, làm đẹp cho mình. 

Trang điểm búp bê không hề khó, ngược lại phong cách này lại rất dễ để thực hiện. Chỉ cần bạn nắm chắc những bước trang điểm cơ bản là bạn đã thành công tới 90% rồi đấy. Để tạo nên lớp make-up dễ thương này, người trang điểm cần biết cách phối màu và có chút kinh nghiệm trong việc trang điểm, đôi tay phải chắc chắn và khéo léo. 

Trang điểm búp bê cho bạn một cái nhìn thật ngây thơ

Phong cách trang điểm này nhất định sẽ đưa bạn thành tâm điểm của bữa tiệc vui nhộn với khuôn mặt xinh xắn, dễ thương như những cô nàng búp bê thực thụ vậy. Giờ thì hãy bắt tay vào thực hiện thôi!

Các bước trang điểm búp bê cho bạn gái:

- Bước 1: Bạn lấy ra một lượng kem lót, chấm vào 5 điểm chính trên khuôn mặt (trán, hai má, cằm, mũi..) rồi tán đều khắp mặt. Tiếp đó bạn sử dụng kem nền cùng miếng mút trang điểm để tán kem nền thật đều.

- Bước 2: Lấy ra một chút kem che khuyết điểm và tán vào những vùng da cần che như bọng mắt, những vùng da có tàn nhang,…

- Bước 3: Hãy sử dụng phấn nén để phủ đều gương mặt. Ở bước này, bạn sẽ sử dụng loại cọ to nhé. 

- Bước 4: Dùng chì màu nâu để vẽ chân mày, hãy thật khéo léo để không làm mất dáng mày nhé. Tiếp đó bạn hãy dùng phấn mày và cọ nhỏ để tán lên phần lông mày để đều màu và nhìn thanh thoát tự nhiên hơn nhé. Cuối cùng, bạn dùng mascara nâu cùng màu để chuốt phần lông mày.

- Bước 5: Hãy sử dụng kem lót dành cho mắt, chấm vào hai bầu mắt rồi dùng ngón tay tán đều kem lót này ở vùng đó.

- Bước 6: Dùng phấn mắt màu nâu và cam để trang điểm mắt baby. Đối với phần sát mí, bạn sẽ sử dụng phấn mắt nâu. Vùng phía trên mí mắt nâu ấy bạn sẽ tán màu cam nhé.

- Bước 7: Bấm mi bằng kẹp mi và chuốt Mascara. Hãy khéo léo đừng để Mascara bị vón cục trên đôi mi nhé.

- Bước 8: Dùng Eyeliner kẻ mí mắt trên. (Trang điểm búp bê gợi ý bạn nên dùng kẻ Gel hoặc nước cho đôi mắt sắc đẹp). Phần đuôi mắt kẻ dài hơn để nhìn đôi mắt bạn to hơn, dễ thương hơn.

- Bước 9: Sử dụng phấn má hồng tán lên 2 gò má. Nếu đánh quá tay, bạn cũng có thể sử dụng cọ to để phủi nhẹ, làm giảm độ đậm.

- Bước 10: Dùng phấn tạo khối màu trắng đánh dọc sống mũi và hai gò lông mày trên nhé. Bước này sẽ tạo khối cho gương mặt bạn và đặc biệt, chiếc mũi sẽ trở nên cao và thanh thoát hơn.

- Bước 11: Cuối cùng là phần môi. Các bạn gái nên sử dụng son kem và son bóng cho bước này. Dùng son kém đánh lòng trong của môi hơi đậm một chút. Sau đó dùng son dưỡng phủ lên đôi môi cho căng mọng. 

Vậy là lớp trang điểm búp bê đã xong rồi!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lưu ý: 

- Các bạn nữ của chúng ta cũng có thể sử dụng xịt khoáng sau khi đã hoàn tất trang điểm nhé. Lớp xịt khoáng sẽ khiến da mặt trở nên mát, cảm giác dễ chịu, thoải mái đồng thời sẽ giữ lớp trang điểm cho các bạn lâu hơn.

- Sử dụng kính áp tròng có màu đang là sự lựa chọn của các bạn nữ hiện này với kiểu trang điểm búp bê này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kính áp tròng màu đen, nâu hay thậm chí như bạc, xanh, vv…vv… để cho đôi mắt to, long lanh hơn. Nhưng chú ý là hãy mua những cặp kính áp tròng chất lượng và có xuất xứ ngồn gốc rõ ràng nhé.

Đáng yêu như baby thật vậy

Trang điểm búp bê quả thật là đáng yêu phải không các bạn. Những cô gái hãy ghi nhớ những bước trang điểm này để thực hiện thật tốt nhé. Chúc các bạn có một gương mặt búp bê xinh xắn, rạng rời và đầy tự tin.

Nostalgia (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.