Tin mới

Mercedes-Benz C-Class 2022 đếm ngược ngày bán chính thức tại Việt Nam, đại lý mở nhận đặt cọc

Thứ ba, 24/08/2021, 14:17 (GMT+7)

Sau khi lộ diện thông tin và những hình ảnh đẹp lôi cuốn, rất nhiều tín đồ mê xe hơi tại Việt Nam đang chờ đón dòng sản phẩm mới nhất của C-Class. Chắc chắn đây sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua ở phân khúc xe sang trong nước.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được biết sẽ tiếp tục phân phối dưới dạng xe lắp ráp trong nước, chính vì thế mức giá cũng trở nên hấp dẫn hơn đáng kể so với dòng nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, so với đời cũ, những chiếc C-Class 2022 giá sẽ cao hơn đôi chút. Mức giá dự kiến vào khoảng 1.5 – 1.9 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class 2022 đếm ngược ngày bán chính thức tại Việt Nam, đại lý mở nhận đặt cọc - Ảnh 1

Mẫu xe lộ diện nổi bật nhất có lẽ phải nói đến là chiếc C 300. Về cơ bản, dòng C-Class gần như là phiên bản thu nhỏ từ dòng S-Class, do vậy thiết kế sở hữu khá nhiều nét tương đồng, khác biệt chủ yếu đến từ kích thước và sức mạnh vận hành. Ngoài ra, C-300 đời mới có chiều dài nhỉnh hơn gần 3cm so với phiên bản tiền nhiệm, qua đó tạo ra sự thoải mái trong khoang cabin dành cho hàng ghế sau.

Mercedes-Benz C-Class 2022 đếm ngược ngày bán chính thức tại Việt Nam, đại lý mở nhận đặt cọc - Ảnh 2

Thiết kế bên ngoài vẫn đậm chất sang trọng, mềm mại chuẩn thương hiệu xe Đức. Hệ thống chiếu sáng bên ngoài được vát mỏng hơn, sắc nét hơn tạo ra sự mạnh mẽ. Nhưng những gì nổi bật nhất và ấn tượng nhất chủ yếu tập trung vào các trang bị, cách bố trí nội thất bên trong.

Đúng với hơi hướng của đàn anh S-Class thu nhỏ, trên C-Class đời mới sở hữu đầy đủ tiện nghi sang trọng, và thậm chí cách thiết kế cũng không khác là bao. Mọi chức năng điều khiển, kiểm soát vận hành đều được tập trung toàn bộ về ghế lái. Sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm đặt dọc cũng là một điểm đột phá rất ấn tượng. Màn hình sau vô lăng cỡ lớn, dạng Full-LCD, có tích hợp trợ lý ảo thông minh. Phong cách thiết kế xung quanh ghế ngồi vừa liền mạch, nhưng cũng đầy mới mẻ và hiện đại    .

Mercedes-Benz C-Class 2022 đếm ngược ngày bán chính thức tại Việt Nam, đại lý mở nhận đặt cọc - Ảnh 3
Mercedes-Benz C-Class 2022 đếm ngược ngày bán chính thức tại Việt Nam, đại lý mở nhận đặt cọc - Ảnh 4

Theo những thông số từ các phiên bản C-Class mới nhất phân phối tại thị trường quốc tế, chiếc C-300 2022 sử dụng động cơ I4 2.0L mới, có thêm sự hỗ trợ của công nghệ Mild Hybrid (Tùy chọn mặc định trên tất cả các phiên bản), hộp số tự động 9 cấp. Đáng chú ý là trọng lượng tổng thể hệ thống động cơ đã nhẹ hơn khoảng 30% so với các thế hệ trước.

Với việc đại lý bắt đầu mở nhận đặt cọc mua xe, thì nhiều khả năng chỉ ngay trong năm nay, sản phẩm Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mercedes Mercedes-Benz