Tin mới

Lộ diện nội thất thực tế bên trong VinFast VF e34, khách đặt mua mới nhìn đã thấy hài lòng

Thứ năm, 19/08/2021, 15:31 (GMT+7)

Phải sau vài tháng nữa, những chiếc xe điện VF e34 đầu tiên của VinFast mới đến tay khách đặt mua. Tất cả đều đang rất háo hức chờ đón thông tin chi tiết về sản phẩm được kỳ vọng nhất năm này.

Thời điểm này đang là giai đoạn cuối cùng VinFast tiến hành chạy thử nghiệm sản phẩm của mình, trước khi hoàn thiện và bắt đầu bàn giao xe vào tháng 11. Đã không ít lần, người dân bắt gặp cảnh chiếc xe được đồn đoán là VinFast VF e34 ngụy trang đang lăn bánh trên phố.

Lộ diện nội thất thực tế bên trong VinFast VF e34, khách đặt mua mới nhìn đã thấy hài lòng - Ảnh 1

Mới đây, chiếc VinFast VF e34 tiếp tục xuất hiện và đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Địa điểm nói đến là tại một cửa khẩu gần Trung Quốc, nhưng đáng chú ý nhất đó là một vài hình ảnh hé lộ nội thất của chiếc xe đang được lan truyền trên mạng xã hội ngay sau đó. Xe vẫn được che kín, chỉ để hở logo cùng hệ thống đèn.

Lộ diện nội thất thực tế bên trong VinFast VF e34, khách đặt mua mới nhìn đã thấy hài lòng - Ảnh 2

Đầu tiên, với khoang lái của chiếc xe, nổi bật lên tông màu kem chủ đạo kết hợp các chi tiết ốp màu đen. Trung tâm điều khiển khá đơn giản, không có nhiều nút bấm vật lý do các chức năng đa phần đều đã tích hợp hết vào màn hình cảm ứng điều khiển ở chính giữa. Phía sau vô lăng cũng được trang bị thêm 1 màn hình hiển thị cỡ lớn các thông số cơ bản khác của chiếc xe. Cần số dạng núm xoay hiện đại, tuy nhiên phanh tay vẫn là phanh cơ.   

Lộ diện nội thất thực tế bên trong VinFast VF e34, khách đặt mua mới nhìn đã thấy hài lòng - Ảnh 3

Hàng ghế phía sau dù không lộ diện quá nhiều, nhưng chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng bởi sự rộng rãi về không gian so với ghế trước. Ngoài ra khe gió cho ghế sau cũng là một điểm cộng đáng chú ý.

Lộ diện nội thất thực tế bên trong VinFast VF e34, khách đặt mua mới nhìn đã thấy hài lòng - Ảnh 4

Thực tế đây không phải lần đầu những hình ảnh chi tiết của chiếc VinFast VF e34 lộ diện. Đã có thời điểm một vài điểm thiết kế trên sản phẩm bị chê thiếu thẩm mỹ, tương đối thô, đơn cử như lần rò rỉ hình ảnh bộ đèn sương mù. Người dùng hiện vẫn kỳ vọng nhà sản xuất đang tiếp tục nghiên cứu và cải tiến, trước khi đưa ra sản phẩm hoàn thiện nhất giới thiệu đến công chúng.

VinFast VF e34 là chiếc xe hơi chạy điện đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam, được định vị trong phân khúc SUV cỡ C. Tương tự nhiều sản phẩm cùng gia đình khác, VinFast cũng sẽ mang đến rất nhiều ưu ái dành cho khách hàng khi chọn mua VF e34. Chính sách bán hàng hợp lý, sáng tạo, giá cả hấp dẫn là những tiêu chí quyết định khiến sức hút của thương hiệu Việt đã ngày một lớn hơn trong mắt đại đa số khách hàng.

Tính đến thời điểm này, số đơn đặt mua VinFast VF e34 đã vượt qua con số 25000 xe, đây được coi là thành công ấn tượng đối với mẫu xe điện nội địa đầu tay lần đầu ra mắt thị trường.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast VF e34