Tin mới

Miếng dán màn hình chống cong, cứu tinh mới của người dùng iPhone 6

Thứ hai, 05/01/2015, 14:48 (GMT+7)

Có khá nhiều cách để chống cong cho iPhone, kể cả việc dùng đến miếng dán màn hình.

Nhiều báo cáo nói rằng iPhone 6/6 Plus rất dễ bị cong đã khiến cho người dùng các sản phẩm mới của Apple này hoang mang. Tuy nhiên đang có khá nhiều cách để chống cong cho iPhone, kể cả việc dùng đến miếng dán màn hình.

Patchworks, một công ty Hàn Quốc đang phân phối các miếng dán màn hình có khả năng nâng cao độ bền của iPhone 6. Miếng dán này có tên ITG Edge và nó có độ dày 0.4mm trong khi trong lượng khoảng 11 gram. Theo quảng cáo, miếng dán màn hình này bền không kém gì kính cường lực và nó có thể chống lại lực tác động tới 45%.

Sản phẩm của Patchworks cũng rất  dễ chịu khi chạm và không làm thay đổi hình dạng bên ngoài của iPhone như các bộ vỏ bảo vệ.

Samsung chê iPhone 6 là kẻ đến sau:

Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác iPhone có gắn miếng dán này có thể chịu tác động lực đến mức nào nhưng với cái giá khoảng 1 triệu VND thì món phụ kiện này có thể mang lại sự an tâm cho người dùng chiếc Smartphone đắt tiền của Apple.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.