Tin mới

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan

Thứ hai, 06/06/2022, 15:26 (GMT+7)

Phụ nữ đẹp khi biết yêu thương làn da của chính mình! Dưỡng da chính là chìa khóa để phái đẹp níu giữ thanh xuân cũng như duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào, rạng rỡ. 

Miraculum được sáng lập năm 1924 bởi bác sĩ da liễu Leon Luster. Sau nhiều năm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân có các vấn đề về da. Ông đã nghiên cứu và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Ba Lan, chuyên biệt về skincare, chú trọng vào công nghệ nghiên cứu và kiểm tra gắt gao ngay trong phòng thí nghiệm.

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan - Ảnh 1

Ngay từ khi ra đời, Miraculum đã nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần an toàn lành tính với làn da của phụ nữ

Năm 1931, Miraculum đã nhận được huy chương vàng cho bộ sản phẩm chăm sóc da tại triển lãm thế giới ở Paris. Với tinh thần tiên phong và đổi mới không ngừng trong 100 năm Miraculum đã nhanh chóng chinh phục được thị trường mỹ phẩm. Các sản phẩm dưỡng da, trang điểm được các ngôi sao nổi tiếng như: Hoa Hậu Ba Lan Zofia Batycka và Á Hậu Hanka Ordonówna tin dùng.

Bộ sản phẩm Miraculum HA 4D với công dụng chính là chống lão hóa, xóa nhăn, làm căng mịn da 

Dòng sản phẩm chăm sóc da luôn gắn liền với những công thức, công nghệ mới, đem lại hiệu quả vượt trội cho da. Các sản phẩm bao gồm: sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm.

1.Sữa Rửa Mặt HA 4D Miraculum

   

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan - Ảnh 2

Rửa mặt thì quá đơn giản nhưng làm sao để rửa sạch bụi bẩn mà vẫn nhẹ dịu, không làm khô da. Sữa rửa mặt HA 4D Miraculum với 99% thành phần tự nhiên từ HA 4D, Chiết xuất đu đủ, hạt Jojoba, Tảo đỏ. Có tác dụng làm sạch sâu, tẩy da chết nhẹ nhàng, làm mềm da và đặc biệt là không gây khô da. 

2. Nước hoa hồng HA 4D Miraculum

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan - Ảnh 3

Với 98% thành phần tự nhiên từ HA 4D, Pro - Vitamin B5. Có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu, làm sạch da dịu nhẹ, cân bằng độ PH cho da.

3. Serum HA 4D - Vitamin C Miraculum 

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan - Ảnh 4

Với 97% thành phần từ tự nhiên từ HA 4D, Kẽm, Vitamin C. Có tác dụng làm căng bóng, trẻ hóa da, xóa nhăn và chống lão hóa. Làm đều màu da, dưỡng ẩm chuyên sâu. Sử dụng thường xuyên giúp cải thiện tông màu da, se khít lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn mang lại 1 làn da căng mịn rạng rỡ.

4. Miraculum Mask HA 4D- VITAMIN B5 (kem dưỡng mặt nạ ngủ HA + VITAMIN B5)

Miraculum thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời nhất Ba Lan - Ảnh 5

Với 93% thành phần tự nhiên như: HA 4D, Pro - Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E, 5 loại dầu từ tự nhiên dầu hướng dương, dầu mắc ca, dầu quinoa, dầu dừa, dầu đậu nành, Vitamin E tinh khiết. 

Công dụng: Tái tạo da, giúp da căng mướt tức thì giúp làm sáng da và xóa nhăn 

 

Cảm Nhận Chung 

Không phải ngẫu nhiên mà mà Miraculum trở thành một thương hiệu lớn nhất Ba Lan và được bán tại nhiều nước trên thế giới như vậy. Mỗi sản phẩm khi ra mắt đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Ba Lan trong lĩnh vực da liễu, lĩnh vực sinh học. Để đảm bảo sự an toàn, lành tính cho da, tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm rất chặt chẽ. Với mức giá hợp lý cho một bộ dưỡng da thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

 

Mua bộ chống lão hóa - xóa nhăn và căng Miraculum ở đâu ? 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Miraculum đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu . Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên an toàn, lành tính cho da không gây kích ứng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt các da yếu, da đang treatment hoặc da đã từng bị lột tẩy do dùng kem trộn, kem không rõ nguồn gốc.

 

Mọi người mua hàng chính hãng tại Fanpage: Miraculum My Pham Chau Au hoặc truy cập website miraculum.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news