Tin mới

Miss Talent Lương Thái Trân dự thi Miss SuperTalent of the World 2017 tại Korea

Thứ năm, 27/04/2017, 11:09 (GMT+7)

Miss Talent Lương Thái Trân đã có mặt ở Hàn Quốc để tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, mùa giải thứ tám tại xứ sở kim chi.

Miss Talent Lương Thái Trân đã có mặt ở Hàn Quốc để tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017, mùa giải thứ tám tại xứ sở kim chi. 

Theo lịch trình cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017, Miss Talent Lương Thái Trân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào đầu tuần và đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc để bước vào cuộc thi. Ngày trở về Hàn Quốc, Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân thú hút mọi ánh nhìn tại sân bay với vẻ đẹp thành thị quyến rũ, vẻ ngoài rạng rỡ cùng thần thái tươi tắn. 

Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân có mặt tại sân bay vào buổi sáng

 

Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân nổi bật với vẻ ngoài thướt tha và rạng ngời

Lương Thái tạo được sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp thành thị vô cùng sắc sảo, quyến rũ và ngọt ngào. Giai nhân họ Lương hoạt động nghệ thuật từ năm 2015 với vai trò diễn viên kịch, điện ảnh và người mẫu và được đánh giá cao về chuyên môn nghệ thuật. Sau đó, Lương Thái Trân tham gia cuộc thi Model & Talents 2015 của báo ngoisao.vn và giành được giải Miss Talent. Đây là phiên bản Việt của chương trình Models and Talents đã được tổ chức tại Việt Nam trong hai năm trước đó là năm 2013, 2014 tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa với tên gọi là Chương trình Giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa, Việt Nam và Cộng đồng các quốc gia độc lập SNG – Commonwealth of Independent States.

Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân diện mốt bèo nhún ruffles khoe vai trần gợi cảm màu nâu nude phối cùng skinny jeans và bốt đen

Bên cạnh nghệ thuật, Miss Talent Lương Thái Trân còn đam mê thời trang và giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh thời trang với thương hiệu thời trang riêng. Đầu năm 2017, Lương Thái Trân sang Seoul, Korea du học khóa ngắn hạn về Thiết kế và Kinh doanh thời trang cao cấp. 

 

Lương Thái Trân được chào đón trên fanpage của cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017

Trải qua bảy mùa tổ chức, Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới đã trở thành cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn toàn thế giới, tập trung vào tài năng thiên khiếu nghệ thuật như: ca hát, nhảy múa, diễn xuất, trình diễn thời trang với tiêu chí dựa trên đánh giá về tài năng và nhan sắc để tìm ra cô gái xứng đáng nhất. 

Có gần 50 đại diện đến từ khắp năm châu tham gia cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017 mùa thứ tám

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về buổi họp báo giới thiệu mùa giải thứ tám năm nay. Ảnh chụp màn hình trang stardailynews.co.kr đưa tin về Miss SuperTalent of the World 2017

Đêm chung kết năm nay diễn ra vào ngày 13/5 tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi với 3.000 khán giả xem tại chỗ và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia lớn nhất Hàn Quốc MBC cũng như live streaming đến 30.000 fan từ hơn 200 quốc gia trên fanpage của cuộc thi. Cuộc thi Miss SuperTalent of the World 2017mùa giải thứ tám với gần 50 thí sinh từ khắp năm châu dự thi.

Đêm chung kết quy mô lớn sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi với 3.000 khán giả xem tại chỗ và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh MBC

Cuộc thi sẽ diễn ra trong ba tuần từ ngày 23/4 đến 13/5/2017 ở các địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc như Seoul, Jinju, Busan, Jeonju, Incheon, cũng như tham gia các sự kiện lớn tại Hàn Quốc như Liên hoan phim quốc tế Busan 2017 với các diễn viên quốc tế, Korea Fashion Week, Super Talent Fashion Week 2017 với các siêu mẫu quốc tế…

 

Các cô gái năm nay sẽ có cơ hội thể hiện tài năng với các đơn vị tìm kiếm tài năng hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc như Universal Music UK, Warner Music, MGM, X-Factor, The Voice, So You Think You Can Dance… Những thí sinh đạt giải cao của cuộc thi năm nay sẽ được tham gia chương trình đào tạo nghệ sĩ thần tượng tại Hàn Quốc và tạo điều kiện tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế trên khắp thế giới như International Fashion Week Dubai, NewYork Uptown Fashion Week USA, Seattle Fashion Week USA, Black Fashion Week, European Fashion Week, Vancouver Fashion Week,…

Hiện đang trong ba ngày đầu tiên với các công tác chuẩn bị như: tập hợp thí sinh, chụp ảnh, tập luyện, diễn tập và tham quan, gặp gỡ nhà tài trợ. Mới chỉ có hơn 20 đại diện các nước đến Hàn Quốc, Lương Thái Trân nằm trong nhóm các cô gái đại diện các quốc gia có mặt đúng lịch trình của Ban tổ chức.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news