Tin mới

Misshoa - cửa hàng hoa lan hồ điệp TPHCM

Thứ năm, 10/03/2022, 17:04 (GMT+7)

Giữa vô vàn sắc màu rực rỡ của cả rừng hoa thì lan hồ điệp vẫn hút mắt người nhìn bởi sự cao ngạo mà quý phái. Cũng không phải ngẫu nhiên mà nó được gọi với danh xưng mỹ miều là “nữ hoàng của những loài hoa lan”. Và suốt bao năm qua, lan hồ điệp vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ trước hàng loạt giống hoa nhập khẩu trên thị trường. 

Lan hồ điệp - sức hút đến từ vẻ đẹp đầy sang trọng

Vẻ đẹp của lan hồ điệp không rực rỡ như hoa hồng, cũng không dịu dàng như hoa nhài, hoa huệ. Nó cũng không tỏa sáng như hướng dương mà là vẻ đẹp đầy quý phái, thu hút. Vẻ đẹp đầy sang trọng ấy đủ để khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. 

Misshoa - cửa hàng hoa lan hồ điệp TPHCM - Ảnh 1

Chỉ cần nhắc đến tên của lan hồ điệp, chúng ta có thể liên tưởng tới ngay một vẻ đẹp rất dịu dàng nhưng lại tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ. Cũng chính vì thế mà đây được coi là loại biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ, một vẻ đẹp của sự quyến rũ và hoàn hảo. 

Không chỉ đẹp, lan hồ điệp còn là loài hoa mang ý nghĩa về phong thủy. Đối với văn hóa phương Đông, đây là loài hoa mang lại sự may mắn, tài lộc, sang trọng và sung túc. Còn đối với văn hóa phương Tây, lan hồ điệp là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt. 

Bên cạnh đó, lan hồ điệp cũng là loài hoa tượng trưng cho sự sinh sản. Đó cũng là lý do mà nhiều gia đình lựa chọn lan hồ điệp là loại hoa trưng trong nhà mỗi dịp Tết đến, xuân về. 

Lan hồ điệp được biết đến với sự phong phú về cả màu sắc lần hình dáng. Và mỗi một màu sắc sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng. Từ sự đại diện cho sự xinh đẹp, cao quý, cho tình yêu cháy bỏng, nồng nàn hoặc là biểu tượng của sự cao quý. 

Cách chăm sóc lan hồ điệp đúng cách

Lan hồ điệp không quá khó trồng, khó chăm nhưng để loài hoa này có thể thuận lợi sinh trưởng và phát triển thì người chơi hoa cũng phải lưu ý khá nhiều điều. Bởi sau quá trình trồng cây thì quá trình chăm sóc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như khả năng sống của loài hoa này. 

Misshoa - cửa hàng hoa lan hồ điệp TPHCM - Ảnh 2

Nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm

Lan hồ điệp là loại hoa phù hợp với khí hậu mát, tốt nhất là từ 14 - 29 độ. Bởi nếu nhiệt độ quá thấp sẽ khiến cây trở nên khó tính và không chịu hấp thụ dưỡng chất. Điều này sẽ khiến cây nhanh chóng bị chết vì không đủ dinh dưỡng. 

Có thể nói lan hồ điệp là loại cây khó tính vì ưa sáng nhưng bạn lại không thể để nó trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Bạn nên chọn những không gian thoáng, có ánh sáng bên trong nhà và duy trì độ ẩm cho cây từ 50 - 80% là hợp lý nhất. 

Phân bón và tưới nước cho cây 

Việc sử dụng phân bón và nước tưới cho lan hồ điệp đòi hỏi nhiều công sức hơn. Vì nó có sự thay đổi ở các mùa. Nếu như mùa hè, bạn cần cung cấp phân bón để cây phát triển nhanh chóng thì mùa đông bạn chỉ cần duy trì độ ẩm để cây không bị héo. 

Còn về nước tưới thì lan hồ điệp cần nhiều nước vào mùa xuân. Còn mùa hè và mùa thu thì loại hoa này cần ít nước tưới hơn. Và đặc biệt bạn chỉ được tưới nước vào gốc cây chứ không được tưới lên lá. 

Cách phòng ngừa bệnh cho lan hồ điệp

Không chỉ cần chăm sóc mà người người chơi lan hồ điệp cũng cần chú ý để phòng ngừa bệnh cho loài hoa này. Lan hồ điệp là loài rất dễ bị sâu bệnh nếu môi trường sống có sự thay đổi. Vì thế nên người chơi hoa cần lưu ý đặc biệt là vào những lúc giao mùa để cây không bị sâu bệnh cắn, phá. 

Misshoa - địa chỉ cung cấp lan hồ điệp chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Nhờ vẻ đẹp đầy thu hút mà lan hồ điệp vẫn luôn là một trong những loài rất được lòng người chơi hoa. Vì thế nên nhu cầu tìm một đơn vị cung cấp lan hồ điệp giá rẻ TPHCM lại càng lớn. Và một trong những cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng phải kể đến Misshoa - địa chỉ cung cấp lan hồ điệp chất lượng tại TPHCM. 

Misshoa - cửa hàng hoa lan hồ điệp TPHCM - Ảnh 3

Lan hồ điệp tại Misshoa gây ấn tượng bởi sự tinh tế và kết hợp đầy khéo léo. Các sản phẩm này cũng được Misshoa tự thiết kế với 100% là những cành hoa lan tươi nhất, đẹp nhất. Ngoài việc cung cấp những mẫu có sẵn, Misshoa còn tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo ý của khách hàng. 

Đặc biệt, Misshoa cũng là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hoa chỉ trong 2 giờ sau khi đặt hàng. Chính sự chuyên nghiệp cũng chất lượng của sản phẩm đã giúp đơn vị này đứng vững trên thị trường hoa tươi. 

Ngoài lan hồ điệp, Misshoa còn biết đến là cửa hàng cung cấp các dịch vụ hoa tươi chất lượng với giá rẻ. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoa tươi, bạn có thể liên hệ với Misshoa bằng những cách dưới đây. 

Thông tin liên hệ:

Website: https://misshoa.com

Điện Thoại: 0398.864.728

Zalo. viber: 0398.864.728

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news