Tin mới

Mitsubishi hâm nóng thị trường Việt Nam bằng 3 mẫu xe mới

Thứ sáu, 24/10/2014, 11:48 (GMT+7)

Mitsubishi đang quyết tâm đẩy mạnh lại doanh số cũng như\nthương hiệu tại thị trường Việt Nam khi hãng đã lên kế hoạch sẽ phân\nphối 3 mẫu xe mới trong thời gian tới.

Mitsubishi đang quyết tâm đẩy mạnh lại doanh số cũng như thương hiệu tại thị trường Việt Nam khi hãng đã lên kế hoạch sẽ phân phối 3 mẫu xe mới trong thời gian tới.

Cụ thể, đó là 3 mẫu xe gồm 1 sedan cỡ B Mitsubishi Attrage, 1 Sub CUV Mitsubishi Outlander Sport và đặc biệt là mẫu SUV huyền thoại Mitsubishi Pajero. Với 3 mẫu xe mới, phân khúc sản phẩm của Mitsubishi sẽ được lấp đầy đủ với những hatchback, sedan, crossover, đến SUV, pick-up.

Attrage là dòng sedan hạng B, sở hữu động cơ MIVEC và hộp số vô cấp CVT, đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc với chỉ 4,7l/100km. Attrage hứa hẹn sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách nhờ không gian nội thất rộng rãi và sang trọng, khả năng bảo vệ an toàn tối đa nhờ công nghệ khung xe RISE cứng vững và nhẹ, cùng những trang thiết bị tiện ích như chìa khóa thông minh và khởi động động cơ bằng nút bấm, điệu hòa tự động, đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth, ghế da.

Có 3 phiên bản Attrage bao gồm:

Attrage MT Std: 468.000.000 VNĐ
Attrage MT: 498.000.000 VNĐ
Attrage CVT: 548.000.000 VNĐ

Mitsubishi Outlander Sport là mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi, mang phong cách năng động, thể thao và cá tính đặc trưng của dòng xe crossover. Outlander Sport sở hữu động cơ 2.0 MIVEC danh tiếng của Mitsubishi cùng hộp số tự động CVT INVECS III với chế độ thể thao cùng lẫy sang số trên vô lăng. Outlander Sport còn nổi bật với hàng loạt các trang thiết bị cao cấp như mui kính panorama, ghế da tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động cùng đầu đĩa DVD với kết nối Bluetooth.

Mitsubishi là hãng xe tiên phong tại Việt Nam trang bị công nghệ chống tăng tốc đột ngột (Brake Override System) trên Outlander Sport. Outlander Sport được Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) đánh giá là một trong những xe crossover an toàn nhất cũng như nhận được đánh giá an toàn 5 sao từ tổ chức EURO NCAP và ANCAP.

Outlander Sport CVT: 870.000.000 VNĐ
Outlander Sport CVT Premium: 968.000.000 VNĐ

Trong khi đó, Pajero 2015 là bản nâng cấp với những công nghệ hiện đai nhất như hộp số INVECS II với chế độ thể thao, hệ thống gài cầu Super Select 4WD II với khóa vi sai cầu sau, hệ thống âm thanh vòm Rockford 12 loa công suất 860W.

Bên cạnh đó, Pajero cũng được VSM trang bị đầy đủ trang thiết bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC), hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống Auto High Beam, Cruise Control, … và hàng loạt các tùy chọn cao cấp khác. Xe chưa được công bố giá.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng