Tin mới

MOA Việt Nam tiên phong đào tạo khóa học bán hàng online ‘Cầm tay chỉ việc’

Thứ ba, 28/07/2020, 13:04 (GMT+7)

Bán háng online hiện nay không còn xa lạ với mọi người. Bởi lẽ nhu cầu kinh doanh online ngày càng tăng cao, chúng ta không khó để tìm kiếm được 1 khóa học bán hàng online. Nhưng liệu những khóa học đó có thật sự chất lượng?

Khóa học bán hàng Online tại MOA Việt Nam

Những khó khăn bạn gặp phải khi bán hàng online?

Khi bắt đầu bán hàng online thường sẽ có nhiều vấn đề phát sinh. Sau đây là 3 vấn đề chúng ta thường gặp phải nhất.

Bạn không biết bắt đầu từ đâu?

Lấy nguồn hàng sỉ từ đâu, bạn cần bao nhiêu vốn, chạy quảng cáo hay không và chạy quảng cáo, quản lý đơn hàng ra sao, ...Tất cả vẫn đề này đều sẽ được định hướng.

Đơn hàng ít nhưng chi phí quảng cáo quá cao

Khi chạy quảng cáo Facebook hay Google, vấn đề về chi phí thường rất được quan tâm. Không ít người gặp phải tình trạng chi phí quảng cáo quá cao nhưng vẫn không ra được đơn hàng. Khi tham gia khóa học kỹ năng bán hàng online, MOA  Việt Nam sẽ phân tích rõ nguyên nhân và giải quyết vấn đề này chi tiết, cụ thể cho bạn.

Muốn bán hàng trên nhiều kênh nhưng không biết cách

Để tạo lợi thế bán hàng cho cửa hàng, bạn luôn mong muốn được bán nhiều kênh nhằm có cơ hội có được nhiều đơn hàng. Chúng tôi sẽ thiết kế chương trình học để bạn làm quen, cầm tay chỉ việc để bạn tạo được gian hàng và thuần thục để bán được hàng trên các kênh khác nhau như: Facebook, website, các trang TMĐT như Shopee, Sendo, Lazada, Tiki, …

Lĩnh vực đào tạo

Trung tâm đào tạo bán hàng online MOA Việt Nam đào tạo và vận hành 3 mảng chính là: Đào tạo, Dịch vụ và Cung cấp nguồn hàng sỉ giá rẻ cho người bán hàng online.

Về lĩnh vực đào tạo: MOA Việt Nam luôn khắt khe trong việc lựa chọn giảng viên cho trung tâm: có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, giàu kinh nghiệm thực chiến trong các dự án thực tế, tận tâm chỉ dẫn cho từng học viên. Cơ sở vật chất và công nghê hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.

Về dịch vụ marketing: Với MOA Việt Nam uy tín thương hiệu sẽ làm nên thành công, tạo nên sức ảnh hưởng và có sức lan tỏa mạnh nhất. Khách hàng khi đăng ký chạy dịch vụ sẽ được MOA Việt Nam chạy thử từ 3-7 ngày để khách hàng trải nghiệm mà không mất bất cứ chi phí nào cho trung tâm.

Về nguồn hàng sỉ: MOA Việt Nam có nguồn hàng sỉ với đa dạng chủng loại hàng hóa, nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng của khách hàng và học viên. Khó sỉ tại đây cam kết hàng hóa chất lượng – uy tín – giá rẻ.

Lợi ích của học viên

Được tham gia lớp học tối đa chỉ 06 Học viên: Số lượng học viên ít tạo đieèu kiến cho giảng viên “cầm tay chỉ việc” từng người một. Đảm bảo mỗi học viên đều nắm chắc được từ lý thuyết đến thực hành.

Học trên chính sản phẩm, dự án của học viên: Học viên được hướng dẫn thực hành ngay trên sản phẩm của mình. Vừa học vừa thực hành giúp bạn nắm chắc kiến thức và nhớ lâu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, giảng viên trực tiếp đánh giá và chỉnh sửa dự án của bạn.

Thời gian học linh hoạt với 4 khung giờ: 09h30-11h00; 14h00-15h30; 18h00-19h30, và 19h30-21h00. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tham gia khóa học Online tại nhà với hình thức teamviewer, hoặc học riêng 1 thầy 1 trò.

Số buổi học tối thiểu, không có tối đa: Tại MOA Việt Nam, sau khi kết thúc chương trình khóa học mà bạn vẫn còn những thắc mắc chưa giải đáp được, bạn có thể đăng ký học lại mà không phải tốn thêm chi phí. Các giảng viên tân tâm luôn sẵn sàng hướng dẫn lại những thiếu sót của bạn.

Cao Hoài Trung Founder – CEO MOA Việt Nam

Giảng viên tại MOA Việt Nam là những người có ít nhất 5 năm kinh nghiệm thực hành (đã từng làm việc cho hơn 20 dự án cá nhân, tổ chức khác nhau)

Thực hành 70%, Lý Thuyết 30%.

Hỗ trợ lâu dài, học lại hoàn toàn miễn phí, Học Tối Thiểu Chứ Không Tối Đa

Cam kết rõ ràng với học viên “Học Được, Làm Được”

Bảo hành khóa học trọn đời

Tham khảo thêm thông tin chi tiết các khóa học bán hàng Online MOA Việt Nam tại: moavietnam

Thông tin liên hệ:

MOA VIỆT NAM

Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0779 499 343

Email: [email protected]

Website: https://moavietnam.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news