Tin mới

Mới mở bán được vài giờ, người dân đã bắt gặp xe máy điện VinFast lăn bánh trên phố đông

Thứ tư, 21/11/2018, 10:42 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe máy điện VinFast đang di chuyển trên phố nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet.

Hình ảnh chiếc Xe máy điện VinFast đang di chuyển trên phố nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet.

Liên quan đến vụ việc Hôm nay (20/11), tại công viên Thống Nhất, Hà Nội VinFast đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng thủ đô lần lượt các sản phẩm chủ chốt của mình. Đó là xe cỡ nhỏ Fadil , hai mẫu xe ý tưởng LUX SA2.0 và LUX A2.0 và xe máy điện Klara.

Được biết, xe máy điện VinFast Klara có 2 phiên bản sử dụng pin Lithium-ion và ắc quy acid - chì. Ở lô hàng đầu tiên, Klara bản pin Lithium-ion có mức giá 35 triệu đồng và bản ắc quy acid - chì có giá bán 21 triệu đồng.

Tuy chỉ mới mở bán buổi chiều tối ngày hôm nay 20/11, thế nhưng chỉ 2 tiếng sau người dân đã bắt gặp một trong những chiếc máy điện VinFast Klara đầu tiên lăn bánh trên phố. Hình ảnh này ngay lập tức được chụp lại và đăng tải trên MXH.

Ảnh: Na Na

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nhất là những người quan tâm đến những dòng sản phẩm của VinFast. Đa phần mọi người đều để lại những bình luận tò mò về chiếc xe này, nhiều người còn rủ nhau mua chiếc xe này về để đi cho ''đỡ tốn xăng''.

Thành viên Vũ Quang bình luận: ''Xe này đẹp đấy, đi không biết sướng hơn xe máy bình thường không nhỉ?''

Thành viên Xuân Quỳnh chia sẻ: ''Có khi mình sẽ mua một vài chiếc, làm quà thưởng cho các nhân viên xuất sắc cuối năm mới được''.

Thành viên Hoàng Tuân bình luận: ''Giá xe cũng rẻ, có khi mua cho vợ mình một chiếc để đi lại''.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.