Tin mới

Không phải Noo Phước Thịnh, đây mới là mối tình 'khắc cốt ghi tâm' của Mai Phương Thúy

Thứ bảy, 27/07/2019, 16:13 (GMT+7)

Trước Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy từng trải qua một mối tình đẹp nhưng buồn. Nhiều đồn đoán cho rằng, vì còn thương người cũ nên đến giờ cô vẫn lẻ bóng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng cái tên Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot đối với công chúng dù cô không hoạt động trong showbiz nhiều. Ở tuổi 31, hoa hậu họ Mai không chỉ được nhắc đến là một người đẹp gợi cảm, xinh đẹp, Mai Phương Thúy còn là nhà đầu tư của dự án phim điện ảnh, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn.

Mai Phương Thúy khiến không ít người ngưỡng mộ bởi hội tụ đủ combo xinh - giỏi - giàu.

Là người của công chúng, nhưng Mai Phương Thúy lại khá kín đáo và gần như không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Mai Phương Thúy thừa nhận dù đang sống độc thân nhưng chưa bao giờ thiếu tình yêu nhưng tới thời điểm hiện tại, chỉ 2 - 3 mối tình là cô yêu đúng nghĩa và thật lòng nhất.

Sau những vụng dại của tuổi học trò, Mai Phương Thúy gặp tình yêu của đời mình năm cô 17 tuổi. Sau 4 năm quen nhau, cả hai mới bắt đầu yêu đương. Những tưởng có cái kết đẹp thì người đàn ông đó lại đoản mệnh qua đời, để lại cho cô nhiều nỗi niềm day dứt. Đầu tháng 3/2019, Hoa hậu Việt Nam 2006 viết một dòng trạng thái tưởng nhớ đến người yêu cũ đầy day dứt:

"Cuối cùng cũng có thể khóc cho anh. Ngày anh đi, em đã không rơi nước mắt. Chỉ đêm qua khi thấy anh về thăm em trong giấc mơ, nở nụ cười hạnh phúc khi anh sống em chưa từng thấy, em mới biết, anh thực sự đã bình yên. Sau này khi gặp lại em sẽ là bà cụ tóc bạc phơ, anh liệu có nắm tay em như những ngày xưa ấy?".

Mối tình thứ hai chính là điều khiến Mai Phương Thúy day dứt nhất cuộc đời.

Không chỉ tiết lộ về mối tình này, người đẹp còn gửi gắm tâm tư đến người đã khuất với lời lẽ xúc động: "Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho con khi gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm, răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau".

Tuy nhiên vì sợ khán giả thấy mình yếu đuối, bi lụy, Mai Phương Thúy lại nhanh chóng xóa dòng trạng thái này đi. Cô muốn mọi người nhìn thấy mình với hình ảnh sống tươi vui, tích cực.

Sau chuyện tình buồn này, vài năm sau đó, có nhiều tin đồn tình cảm của cô với doanh nhân ngoại quốc Benny Ng nhưng Hoa hậu chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Chỉ sau này trong một bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh tiết lộ từng có khoảng thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy, Hoa hậu mới gật đầu xác nhận. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay được một thời gian khá dài.

Trong một chương trình truyền hình, Mai Phương Thúy tiết lộ cô thích chơi với Noo Phước Thịnh vì anh rất đẹp trai, chu đáo, ân cần. Dù không thể yêu nhưng cả hai vẫn xem nhau như những người bạn tâm giao, tri kỷ không thể thiếu trong cuộc đời.

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có khoảng thời gian yêu đương.

Hiện tại, Hoa hậu đang trong mối quan hệ mới. Người đàn ông của cô được tiết lộ có ngoại hình, thông minh và có sự nghiệp. Tuy nhiên, trong tương lai gần, Mai Phương Thúy chưa muốn kết hôn, người đẹp vẫn muốn sống tự do, phát thêm sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news