Tin mới

Momoshop - Top 5 mẫu Túi đeo chéo nam nữ cao cấp thời trang phải có trong tủ đồ

Thứ tư, 15/01/2020, 10:12 (GMT+7)

Túi đeo chéo hiện nay được biết đến như thể một món phụ kiện quan trọng không kém gì những bộ trang phục hàng ngày.

Theo đó không chỉ đúng với phái nữ mà kể cả cánh mày râu, khi lựa chọn được cho mình một mẫu túi đeo chéo cao cấp phù hợp hẳn sẽ khiến các chàng trở nên “nam thần” hơn rất nhiều. Nó không chỉ giúp thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân mà còn trở thành điểm nhấn cho suit đồ của bạn trở nên tinh tế hơn!

Cùng điểm qua top những mẫu túi đeo chéo cao cấp, hợp thời trang trong bài viết này để bạn có thể tìm được cho mình món đồ ưng ý nhất nhé!

Túi đeo chéo da

Xuất phát từ việc thấu hiểu chiếc túi xách đang như trở thành vật bất ly thân đối với phái mạnh trong thời buổi công nghệ hiện nay. Trên thị trường đã tung ra rất nhiều bộ sưu tập túi đeo chéo đẹp, phong cách và vô cùng thu hút. Và thật khó lòng có thể bỏ qua mẫu thiết kế túi đeo chéo da tinh tế và sang trọng vừa giúp lưu trữ đồ dùng tiện lợi vừa thể hiện phong cách thời trang thu hút của các đấng mày râu hiện nay.

Mẫu túi đeo chéo bao tử da với họa tiết in nổi đẹp mắt vô cùng thu hút và phong cách

Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn và trẻ trung thì hẳn không nên bỏ qua mẫu thiết kế túi đeo chéo da nhỏ gọn và tiện lợi này. Được làm từ chất liệu da PU cao cấp cùng tone màu đen nhã nhặn hẳn không thể thiếu được trong tủ đồ của cánh mày râu. Theo đó túi được thiết kế rất vừa vặn giúp bạn hoàn toàn có thể lưu trữ những đồ dùng cần thiết như: ví, điện thoại,… với phần quai đeo thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp.

Túi đeo chéo vải

Nếu như bạn đang tìm một mẫu túi đeo chéo vải ấn tượng và năng động có thể phù hợp mang đi làm, đi chơi hay du lịch thì mẫu vải nam Arctic Huter dưới đây hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu túi đeo chéo vải Arctic Hunter trẻ trung và cá tính được thiết kế thông minh

Với thiết kế thông minh và tiện lợi, mẫu túi đeo chéo tone màu ghi sẽ khuất phục kể cả những vị khách kỹ tính nhất. Sản phẩm được trang bị cổng tai nghe tiện ích cho bạn thoải mái hơn khi di chuyển đường dài, với nhiều ngăn đựng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu túi này để lưu trữ đồ dùng cá nhân và cả ipad mini nữa đấy.

Túi đeo chéo chống nước

Bạn đang tìm một mẫu túi đeo chéo có khả năng chống nước tốt vì tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều? Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính cùng chất liệu vải Polyester chống nước tốt, mẫu túi đeo chéo nam thời trang dưới đây sẽ mang tới cho bạn đa dạng sự lựa chọn hơn.

Túi đeo chéo thời trang Rowe chống nước tiện lợi với thiết kế cá tính thu hút mọi ánh nhìn

Siêu phẩm túi đeo chéo thời trang làm các đấng mày râu chao đảo này được thiết kế vô cùng linh hoạt và tiện lợi giúp giải quyết tối ưu nhu cầu người dùng. Sản phẩm tích hợp cổng sạc USB tiện ích cùng nhiều ngăn đựng, cùng với đó là hệ thống phụ kiện hiện đại giúp đảm bảo thẩm mỹ và độ bền cao đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua cho tủ đồ của mình!

Túi đeo chéo cao cấp doanh nhân

Một trong những mẫu túi đeo chéo cao cấp dành cho các bậc doanh nhân được yêu thích nhất hiện nay không thể không kể đến thương hiệu Ozuko Keyess. Sản phẩm được thiết kế thời trang, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ và thể hiện phong cách chuyên nghiệp cho chủ nhân.

Túi đeo chéo khóa số Ozuko Keyess tiện nghi và lịch lãm cho mọi quý ông

Mẫu túi đeo chéo khóa số Ozuko Keyess được làm từ chất liệu chống thấm nước rất tốt, siêu bền và không bị xù lông dù bạn sử dụng trong thời gian dài. Điểm nổi bật nhất ở thiết kế này phải kể đến form dáng năng động, tiện dụng với nhiều ngăn đựng, phần quai đeo và lưng túi được đệm dày rất êm và thoáng khí tốt. Cùng với đó là khóa số hiện đại giúp bảo quản đồ dùng giá trị an toàn nhất cho mọi quý ông khi ra đường.

Balo đeo chéo

Bạn yêu thích sự đơn giản nhưng đã quá nhàm chán với những chiếc balo laptop “kếch xù” phía sau lưng? Vậy sao không thử phá cách với mẫu túi đeo chéo hiện đại có thể lưu trữ laptop và đồ dùng tiện ích hơn?

Balo đeo chéo Kingsons tiện lợi và sang trọng đựng laptop và ipad dễ dàng

Đây chính là dòng balo đeo chéo nam 1 quai đến từ thương hiệu Kingsons được các đấng mày râu rất ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế hiện đại cùng sự tỉ mỉ trên từng chi tiết, mẫu túi vừa thể hiện gu thời trang mạnh mẽ và cá tính vừa tiện lợi cho chủ nhân mỗi khi ra ngoài. Được làm từ chất liệu Polyester cao cấp chống nước tốt cùng với cổng sạc USB tiện lợi, đây sẽ là người bạn đồng hành tin tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những mẫu thiết kế túi đeo chéo nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong việc tìm cho mình những món đồ ưng ý nhất. Nếu như bạn cần tham khảo thêm hàng ngàn mẫu túi đeo chéo nam cao cấp thì hãy ghé thăm Momoshop ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất. Chúc các bạn may mắn!

Thông tin liên hệ:

Thời trang Momoshop

  • Hotline Tư vấn 24/7 : 0903381040
  • Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM
  • Website: https://momoshop.com.vn/
  • Instagram : @momostorevn | @balokorea
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news