Tin mới

MONO bị fan 'tấn công' khi đang đi diễn và phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ

Thứ tư, 15/03/2023, 17:26 (GMT+7)

Lượng fan ngày càng hùng hậu, MONO không tránh khỏi những khoảnh khắc bị fan 'tấn công' như vậy.

Sau khi debut, MONO liên tục chạy show chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình với khán giả trẻ. Bên cạnh đó, lượng fan của em trai Sơn Tùng cũng ngày một gia tăng, những show diễn của anh vì thế thu hút được một lượng lớn khán giả đến theo dõi, cổ vũ.

MONO bị fan 'tấn công' khi đang đi diễn và phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ - Ảnh 1
 

Mới đây xuất hiện tại một sự kiện, MONO bất ngờ bị một fan "tấn công" theo cách thức vô cùng hài hước. Theo đó trên MXH đã chia sẻ khoảnh khắc fan của nam ca sĩ thích thú khi được chạm vào thần tượng. Sau vài lần chạm, fan này đã bị bảo vệ chặn đứng hành động này nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái nhất cho MONO trên sân khấu.

MONO bị fan 'tấn công' khi đang đi diễn và phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ - Ảnh 2
 

Còn về phía giọng ca Waiting For You, vì quá tập trung cho phần trình diễn của mình mà anh không hề hay biết về cái chạm nhẹ của fan. Điều này càng chứng tỏ sự tập trung, chuyên nghiệp, hết mình trên sân khấu âm nhạc của nam ca sĩ trẻ.

Là tân binh thành công của Vpop thời điểm hiện tại, mặc dù đi hát chưa lâu, thế nhưng tên tuổi của MONO đã ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt. Không chỉ nắm trong tay ca khúc hit Waiting For You với hàng chục triệu view, MONO còn liên tục chạy show tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ và chính điều này đã giúp cho tên tuổi của MONO được đến gần hơn với khán giả, phủ sóng khắp các mặt trận.

MONO bị fan 'tấn công' khi đang đi diễn và phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ - Ảnh 3
 
MONO nhiệt tình chạy show thời gian qua. Ảnh: Internet
MONO nhiệt tình chạy show thời gian qua. Ảnh: Internet
Fan mong chờ MONO sẽ có tác phẩm mới. Ảnh: FBNV
Fan mong chờ MONO sẽ có tác phẩm mới. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, MONO còn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hào hứng khi chụp ảnh bên cạnh đàn anh Trịnh Thăng Bình và Trúc Nhân. Rất nhiều người hy vọng nam ca sĩ trẻ sẽ có tác phẩm mới, là sự kết hợp với đàn anh tên tuổi để tiếp tục khuấy động đường đua nhạc Việt. Hiện tại, MONO còn cho thấy năng suất làm việc không ngừng nghỉ của mình, công chúng cũng đang chờ đợi về những bản hit mới được anh chàng đầu tư chỉn chu cho ra mắt trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news