Tin mới

Phản ứng của Hứa Minh Đạt khi Lâm Vỹ Dạ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 15/03/2023, 15:25 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ đã không thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ vì Hứa Minh Đạt không đồng ý.

Những ngày vừa qua, Lâm Vỹ Dạ nhận được sự quan tâm lớn từ khắp các diễn đàn khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp lạ thường. Nhiều người cho rằng, đường nét trên gương mặt bà xã Hứa Minh Đạt đã có nhiều sự thay đổi đáng kể như mũi và cằm trở nên thon gọn hơn. 

Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ trong 1 sự kiện (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ trong 1 sự kiện (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, đôi mắt của nữ diễn viên cũng được nhận xét trở nên có hồn hơn. Ngoài ra lối trang điểm nhẹ nhàng giúp cho Lâm Vỹ Dạ trở nên hút mắt, trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Lâm Vỹ Dạ dạo này cũng chăm chỉ diện những bộ đồ hở vai, khoe khéo vóc dáng.

Từ đó khiến cho cư dân mạng đã có những đồn đoán cho rằng, vợ Hứa Minh Đạt mới đi trùng tu để có được nhan sắc, vóc dáng như hiện tại. Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với Dân trí, Lâm Vỹ Dạ đã phủ nhận chuyện "đập đi xây lại". 

Lâm Vỹ Dạ được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)
Lâm Vỹ Dạ được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Thời gian qua, tôi cắt giảm tinh bột và đồ ngọt, đi bộ nhanh mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút. Tôi bổ sung uống nước ép, sinh tố và ăn trái cây không đường để giảm được 9kg”.

Tiết lộ về lý do Giảm cân vì sắp tới cô sẽ đảm nhận vị trí MC cho 1 chương trình truyền hình. Ngôi sao 8X cũng muốn bản thân chỉn chu nhất khi lên sóng.

Nữ diễn viên nói: “Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn”.

Sau gần 20 năm làm nghề, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và có mức cát-xê cao (Ảnh: FBNV)
Sau gần 20 năm làm nghề, Lâm Vỹ Dạ đã trở thành nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và có mức cát-xê cao (Ảnh: FBNV)

Song, phía Hứa Minh Đạt lại có phản ứng gay gắt khi vợ muốn Phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chia sẻ: “Em không nên sửa bất cứ thứ gì trên khuôn mặt em. Toàn bộ gương mặt em phải giữ lại, còn những phần khác thì muốn làm gì làm”.

Phản ứng của Hứa Minh Đạt khi Lâm Vỹ Dạ muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã kết hôn với nhau được hơn 10 năm. 2 bé Bánh Mì và Xá Xị chính là những trái ngọt trong cuộc hôn nhân của họ. Nhìn lại quãng thời gian bên nhau, những năm tháng đầu tiên họ từng phải vượt qua nhiều trở ngại và phấn đấu rất nhiều trong sự nghiệp để có được sự thành công như hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news