Tin mới

Một ngày làm mẫu, con trai David Beckham kiếm được 1,5 tỷ đồng

Thứ hai, 17/11/2014, 09:16 (GMT+7)

Chỉ với một ngày làm\nmẫu cho thương hiệu thời trang tiếng tăm Burberry, cậu nhóc thứ hai nhà David\nBeckham -  Romeo Beckham được trả 45.000\nbảng (khoảng 1,5 tỷ VNĐ), con số đáng nể ngay cả với những người mẫu kỳ cựu.

 

 

Chỉ với một ngày làm mẫu cho thương hiệu thời trang tiếng tăm Burberry, cậu nhóc thứ hai nhà David Beckham -  Romeo Beckham được trả 45.000 bảng (khoảng 1,5 tỷ VNĐ), con số đáng nể ngay cả với những người mẫu kỳ cựu.

Mới đây, cậu nhóc thứ hai nhà Vic – Beck đã tạo nên một cú sốc lớn khi thông tin về thù lao quảng cáo của cậu bé bị rò rỉ ra ngoài. Theo đó, cậu nhóc được trả 45.000 bảng (khoảng 1,5 tỷ VNĐ) trong ngày quay cho đoạn video, tương đương 93,75 bảng một phút (khoảng hơn 3 triệu đồng/phút) nếu tính ngày làm việc 8 tiếng. Một số chuyên gia nhận định, ngay cả một vài đại sứ khác của Burberry cũng chỉ được trả ít hơn một nửa so với số tiền mà Romeo nhận được. Con trai thứ hai nhà Becks là nhân vật trung tâm trong chiến dịch quảng bá mới của Burberry, lại được khen là chuyên nghiệp, quyến rũ và ấn tượng khi đứng bên các anh chị người mẫu lớn tuổi khác.

Romeo Beckham đóng chính trong đoạn quảng cáo ngắn cùng dàn người mẫu nổi tiếng, đưa người xem vào cuộc hành trình tại lễ hội ma thuật. Theo đó, cậu vào vai cậu bé đi phát quà cho cặp đôi trẻ đang yêu do người mẫu Hannah Dodds và Anders Hyward thể hiện.

Giữa bối cảnh sân khấu Elstree Studios sống động với sự góp mặt của hơn 50 vũ công, trên nền nhạc du dương của ca khúc “The way that I live”, anh chàng trông chững chạc hơn tuổi của mình nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung khi diện áo măng-tô cổ điển và chiếc khăn kẻ sọc trang nhã. Romeo cực bảnh bao cầm chiếc ô, nhìn trầm ngâm vào khoảng không lung linh như chuyện cổ tích.

Cách đây 2 năm, Romeo từng được mời làm người mẫu cho Burberry khi chỉ mới 10 tuổi, tuy nhiên thù lao của cậu bé không được tiết lộ. Theo một số nguồn tin từ Anh, Brooklyn cũng làm người mẫu nhưng thù lao của con trai cả nhà Becks còn “khiêm tốn” hơn so với em trai. Từ đầu năm đến nay, hot boy này đã xuất hiện trên hai tờ tạp chí là Man About Town và New York Times Style.

Gia đình Vic - Beck

Việc Romeo làm người mẫu khi mới 12 tuổi nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Trong khi một số người ngưỡng mộ, khen ngợi vẻ lãng tử, chững chạc của cậu nhóc thứ hai nhà Becks, không ít người cho rằng vợ chồng cựu danh thủ Anh để con nổi danh quá sớm và Romeo được ưu ái vì là con trai của cặp đôi nổi tiếng và quyền lực này. Một số khác lại cho rằng, việc Romeo được ưu ái vì là con trai của cặp vợ chồng quyền lực này.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news