Tin mới

Một số lưu ý khi chọn mua máy kem tươi

Thứ ba, 03/11/2020, 08:17 (GMT+7)

Kem tươi từ lâu nay là món ăn vặt rất được ưa chuộng của tất cả mọi người. Vì vậy nghề kinh doanh kem tươi đang rất phát triển với nhiều quy mô và hình thái khác nhau, bởi hiệu suất sinh lời cao.

Vậy, nên chọn máy kem tươi thương hiệu nào đúng chính hãng và uy tín? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những điều cần biết về máy kem tươi cho các bạn nhé!

Mô hình kinh doanh kem tươi siêu lợi nhuận

Xác định nhu cầu của bản thân

Máy kem tươi hiện nay trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, công suất, về chất lượng và giá thành sản phẩm… Vì vậy để chọn được máy làm kem phù hợp và kinh tế, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân. Cụ thể như sở thích làm kem nhiều màu, kem xoắn ốc hay kem tươi; sử dụng cho gia đình hay kinh doanh. Bạn muốn kinh doanh kem tươi quy mô nhỏ và vừa hay quy mô lớn… Việc bạn xác định rõ mục đích nhu cầu sử dụng ngay từ đầu, sẽ giúp cho việc tìm kiếm cũng như chọn lựa sản phẩm được thuận lợi hơn.

Xác định quy mô kinh doanh

Chất lượng máy làm kem

Chất lượng máy kem tươi phụ thuộc vào 4 thông số kỹ thuật sau:

Vỏ máy được phân làm 2 loại:

Loại đạt tiêu chuẩn châu Âu và Châu Mỹ: Vỏ chế tạo bằng inox

Loại nội địa: Vỏ được sơn tĩnh điện

Lốc máy:

Lốc máy làm lạnh Piston của máy làm kem tươi Elip: hoạt động bằng cách sử dụng piston, sử dụng chất làm lạnh R404A, chất làm lạnh R404A tốt hơn cho con người và môi trường.

Ưu điểm của lốc làm lạnh Piston: Thời gian sử dụng cao trên 5 năm, hiệu suất đầy tải cao, hiệu suất không đầy tải: Cao do phân cấp, hiệu suất không tải (% công suất đầy tải) cao, ít tiếng ồn, năng suất cao.

Bộ điều khiển: Chức năng của bộ điều khiển như sau:

Chỉnh nhiệt độ kem cho phù hợp với môi trường bên ngoài.

Tự độ đóng ngắt khi kem đạt độ lạnh.

Điều khiển độc lập giữa 2 bể chứa. Bạn có thể dùng 1 hộc kem, còn hộc kia có thể xả kem thay kem khác hoặc cho 1 bên nghỉ trong khi hộc kia vẫn hoạt động kinh doanh.

Công suất máy: Bạn nên chọn máy có công suất phù hợp với việc kinh doanh của bạn. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn phải chọn loại máy có công suất và giá thành tương ứng. Tư vấn viên của thương hiệu siêu thị tại gia có thể giúp bạn tham khảo về công suất máy kem tươi và tư vấn hỗ trợ trả góp 0% trong 6 tháng nếu bạn không đủ kinh phí.

Chất lượng kem làm ra phụ thuộc vào chất lượng máy làm kem

Chính sách bảo hành, hướng dẫn sử dụng bảo dưỡng máy

Chính sách bảo hành và bảo dưỡng máy rất quan trọng và cần lưu ý như sau:

Thời hạn bảo hành máy: Đây là điều bạn cần đặc biệt quan tâm nhưng cần phải tìm hiểu rõ sản phẩm có được thay linh kiện miễn phí hoàn toàn hay không. Có những thương hiệu uy tín bảo hành miễn phí sản phẩm trong 3 năm như Elipsport, siêu thị tại gia… Nhưng cũng có những công ty chỉ bảo hành 1 năm, hoặc không có chính sách bảo hành rõ ràng. Dẫn đến việc sau khi mua hàng về, lại không biết gọi ai đến hỗ trợ khi sản phẩm gặp sự cố.

Hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng sản phẩm:

Tại thời điểm giao hàng, người bán có trách nhiệm hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng máy, pha chế nguyên liệu làm kem tại nơi giao máy cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đồng thời phải chia sẻ kinh nghiệm với khách hàng những lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến chất lượng máy cũng như chất lượng kem làm ra. Mục đích là để hạn chế rủi ro hay lỗi phát sinh do không biết cách sử dụng và bảo quản.

Những chiếc máy kem tươi của siêu thị tại gia hay Elipsport có bộ phận giao hàng làm rất tốt vấn đề này. Đặc biệt sau khi hết thời hạn bảo hành 3 năm, sản phẩm sẽ được chuyển qua chế độ bảo trì trọn đời. Không giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm. Đây là chính sách hậu mãi rất chuyên nghiệp mà chỉ đến với những thương hiệu lớn và uy tín như siêu thị tại gia bạn mới được chăm sóc.

Một số mẫu máy kem tươi chính hãng, giá tốt hiện nay

Máy làm kem tươi Elip Universal Lốc Panasonic

Máy làm kem tươi Elip Universal được chế tạo hoàn toàn bằng inox khả năng giữ nhiệt tốt, thiết kế màu sắc tươi trẻ, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Với 2 bể chứa kem bằng inox dung tích lớn đến 12 lít. Máy có bánh xe di chuyển tiện lợi theo ý muốn dễ dàng, nhanh chóng không tốn sức và còn rất nhiều ưu điểm:

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn kinh doanh 1 vốn 4 lời cho quý khách có nhu cầu.

Cam kết hàng chính hãng giá tốt nhất từ nhà cung cấp.

Công nghệ hiện đại, tiết kiệm tối ưu kinh doanh.

Làm kem nhanh, ngon mềm mịn.

Di chuyển dễ dàng, tiện lợi mọi nơi.

Áp dụng khuyến mãi máy xay sinh tố cầm tay; 5kg bột làm kem tươi Yummy, bánh ốc quế tổng trị giá 1.565.000đ cho đến khi hết hàng.

Máy làm kem tươi Elip Universal có mức giá cực kỳ ưu đãi, với công nghệ và tính năng cao cấp mang đến hiệu quả làm kem nhanh, tươi ngon. Phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh kem tươi tại các quán kem, nhà hàng, thức ăn nhanh -  sự lựa chọn lý tưởng của gia đình bạn.

Máy làm kem tươi Elip Universal

Máy làm kem tươi Elip Prime: 2 Lốc Panasonic

Máy làm kem tươi Elip Prime có thiết kế đẹp đơn giản, dễ kết hợp với nhiều nội thất không gian. Hơn nữa, bảng điều khiển dễ sử dụng giúp người dùng thao tác theo nhu cầu thuận tiện cùng với những điểm mạnh sau:

Cấu tạo 2 lốc làm lạnh, làm lạnh siêu nhanh, siêu tiết kiệm.

Di chuyển dễ dàng, tiện lợi mọi nơi.

Áp dụng khuyến mãi cho đến khi hết hàng.

Bảo trì trọn đời sản phẩm. Yên Tâm sử dụng.

Máy kem tươi có cấu tạo vượt trội với 2 lốc Panasonic nhân đôi khả năng làm lạnh, giữ kem tươi mới suốt cả ngày. Máy làm kem tươi Elip Prime đến từ Tập đoàn Elip Việt Nam cam kết về mẫu mã và chất lượng hàng đầu.

Máy làm kem tươi Elip Panama-2 Lốc Piston

Không chỉ chinh phục khách hàng với thiết kế hiện đại, màu sắc thời thượng mà máy làm kem Elip Panama còn cực kỳ chất lượng với khả năng làm kem siêu nhanh với 2 lốc làm lạnh. Kem được làm ra từ máy làm kem tươi Elip luôn đảm bảo sánh mịn, thơm ngon độ lạnh ổn định dù lấy kem liên tục như sau:

Hai lốc làm lạnh, làm lạnh siêu nhanh, siêu tiết kiệm.

Thiết kế bằng inox 304 cao cấp bóng sáng.

Làm kem nhanh, ngon mềm mịn.

Di chuyển dễ dàng, tiện lợi mọi nơi.

Máy làm kem tươi Elip Panama làm kem siêu nhanh, thơm ngon, sánh mịn được ưa chuộng nhất trên thị trường. Chính là sự lựa chọn hàng đầu để kinh doanh thu lợi nhuận cao mà bạn đang kiếm tìm.

Máy làm kem tươi Elip Panama

Hy vọng bài viết trên đã bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích về máy kem tươi, giúp bạn tự tin hơn khi bắt đầu ý tưởng kinh doanh của mình. Hoặc bạn có thể đến với sieuthitaigia.vn bằng cách gọi hotline 1800 6854 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Tại đây còn có nhiều sản phẩm khác như máy hút chân không gia đình, máy làm đá, máy chạy bộ,... Nếu muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm bạn có thể ghé đến showroom của sieuthitaigia.vn trên toàn quốc để được trải nghiệm sản phẩm và đặt hàng nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news