Tin mới

Mua hàng online qua Bii Mart đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng

Thứ năm, 30/06/2022, 13:48 (GMT+7)

Mua sắm qua các kênh thương mại điện tử đang dần trở thành thói quen mua sắm của người tiêu dùng, đặc biệt là sau khi dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp. Mua bán hàng hóa trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán cũng như nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình. Và một trong những kênh mua sắm online uy tín phải kể đến đó chính là Bii Mart.

Mua hàng online có xu hướng tăng mạnh

Mua sắm hàng online đã chịu ảnh hưởng của nhiều đại dịch và hiện là một trong những hình thức tiêu dùng quen thuộc và chủ yếu của người dân. Nhiều báo cáo dự đoán rằng phương pháp này sẽ tiếp tục phổ biến và sẽ tiếp tục theo cách thông thường mới.

Mua hàng online qua Bii Mart đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng - Ảnh 1

Với sự gia tăng của Internet, các loại thiết bị di động và mạng xã hội, ngày càng có nhiều người tham gia vào thị trường mua sắm online. Trong số hơn 1.000 người được hỏi, 25% đã bán hàng hoặc bán hàng trực tuyến.

Các nhà bán lẻ và cửa hàng truyền thống cũng đang tích cực áp dụng công nghệ để kinh doanh trực tuyến thông qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo, v.v... Một chiếc điện thoại thông minh để đặt hàng, nhiều chợ trực tuyến theo khu dân cư, nhà ở cũng xuất hiện nhiều trong đợt dịch gần đây. Với nhiều loại hàng hóa thực phẩm, đặc sản, hàng tiêu dùng được quảng bá và rao bán trên các nền tảng mạng xã hội.

Bộc lộ nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển

Theo nghiên cứu, tiềm năng phát triển của thị trường mua sắm trực tuyến tại Việt Nam là rất lớn với tốc độ tăng trưởng 11,6%. Với sự phát triển của công nghệ và các nền tảng mua sắm trực tuyến mang lại rất nhiều lợi thế, thuận lợi khi giải quyết cho khách hàng, xử lý đơn hàng, đổi sản phẩm.

Mua hàng online qua Bii Mart đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng - Ảnh 2

Ngoài ra, mua sắm trực tuyến trên các nền tảng như Shopee và Lazada giúp tiết kiệm thời gian, bạn không phải tốn tiền đi lại, tiền xăng và quan trọng nhất là giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với người bán hàng, giảm thiểu nguy cơ lây truyền bệnh tật.

Các mặt hàng tiêu dùng trên các nền tảng mua sắm online đang có xu hướng tăng mạnh trong nhiều năm tới. Hiện tại, các mặt hàng đang được bán online nhiều nhất phải kể đến thực phẩm và đồ uống (tăng 34%), sản phẩm chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân (tăng 30%), sữa (tăng 22%), thực phẩm trẻ em (tăng 23 %), thiết bị gia dụng và điện tử, tất cả đều tăng 21%

Mua hàng online tại Bii Mart - đơn giản, tiện lợi và đảm bảo chất lượng

Bii Mart là một website review sản phẩm online uy tín, tiện lợi top đầu tại Việt Nam. Đến với Biimart, việc mua hàng chưa bao giờ đơn giản đến thế. Đây là trang đánh giá, cung cấp thông tin những sản phẩm và trải nghiệm mua hàng của người dùng về lĩnh vực đồ điện tử, đồ gia dụng, sản phẩm nhà bếp, mẹ và bé. Tại đây bạn có thể xem những đánh giá về ưu nhược điểm và giá cả của sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng tốt nhất cho gia đình.

Mua hàng online qua Bii Mart đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng - Ảnh 3

Hiện người điều hành và phát triển chính là chị Mai Bảo Trâm (biệt danh Bii Mart). Cô là chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, Kinh Doanh,... Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng review, thẩm định chất lượng sản phẩm nội thất, nhà bếp, làm đẹp.

Mua hàng online qua Bii Mart đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng - Ảnh 4

Các sản phẩm BiiMart review đều là những mặt hàng tốt, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Những mặt hàng này đã được nhiều người dùng đánh giá cao, thương hiệu uy tín. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo sự chân thực trong từng bài viết.

Mua sắm tại BiiMart sẽ giúp bạn trở thành một người mua sắm thông minh và tiết kiệm. Những bài đánh giá chất lượng tại đây sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất với giá cả hợp lý cho bạn. Các bài viết được các chuyên gia đầu ngành nổi tiếng tổng hợp những đánh giá khách quan, chất lượng cao và dễ hiểu, trung thực nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân khách hàng tại Bii Mart. BiiMart sẽ đảm bảo các thông tin của cá nhân mua hàng an toàn, mua sắm nhanh gọn, dễ dàng, đảm bảo thông tin cá nhân không bị lộ ra ngoài. 

Nếu có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Biimart qua hotline hoặc website để được giải đáp nhanh chóng

Thông tin liên hệ

BiiMart.Net  - Website uy tín số 1 Việt Nam về đánh giá sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm mua sắm cho mọi người

Website: https://biimart.net

SĐT: 0387809537

Email: [email protected]

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDWnaeZNeIyD-zUADa7nmzg

Địa chỉ: 9 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news