Tin mới

Mua kính hiển vi học sinh ở đâu uy tín?

Thứ ba, 11/06/2019, 14:10 (GMT+7)

Kính hiển vi không chỉ giúp con trẻ khám phá thế giới tự nhiên đầy lý thú mà còn tiếp bước cho thế hệ trẻ có thể đến gần hơn tới những thử thách trong tương lai.

Không quá phóng đại khi nói rằng một buổi học dài ngày về các chi tiết trên lá cây khó có thể khiến học sinh tiếp thu bài nhanh bằng 2 giờ đồng hồ ngồi quan sát dưới ống kính hiển vi. Những trải nghiệm thực tế bao giờ cũng thu hút và kích thích khả năng học hỏi của học sinh hơn rất nhiều so với những lý thuyết trong sách vở. Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp kính hiển vi học sinh uy tín?

Những thông tin bổ ích được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp hoàn hảo và tối ưu mọi nhu cầu khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Địa chỉ mua kính hiển vi học sinh uy tín và chất lượng

Kính hiển vi không chỉ giúp con trẻ khám phá thế giới tự nhiên đầy lý thú mà còn tiếp bước cho thế hệ trẻ có thể đến gần hơn tới những thử thách trong tương lai. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn chưa biết mua kính hiển vi ở đâu để đảm bảo chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình.

Kính hiển vi không giống như các loại thiết bị khác, bởi chất lượng của sản phẩm quyết định đến kết quả soi và ảnh hưởng trực tiếp đến mắt. Tại cửa hàng kính hiển vi ShopTech bạn có thể tìm được những sản phẩm kính hiển vi vừa giá tiền và đảm bảo chất lượng, có bảo hành.

Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình để tìm được những sản phẩm phù hợp nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm với vô vàn mẫu kính hiển vi chất lượng và hỗ trợ tốt cho quá trình thực hành và thí nghiệm.

Suốt nhiều năm qua, Kính hiển vi ShopTech đã luôn là một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá cao tại khu vực Hà Nội. Tại đây luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với túi tiền, chất lượng đặc biệt là đa dạng mẫu mã để bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng kính hiển vi sinh học. Nếu bạn đang không biết chọn sản phẩm nào phù hợp thì hãy ghé thăm ShopTech.com.vn, thế giới kính hiển vi sinh học nằm gọn ở trong đó. Hoặc nếu muốn được tư vấn về sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ với Hotline: 0988.862.059, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất.

Lưu ý quan trọng khi chọn mua kính hiển vi học sinh

Ngoài việc tìm địa chỉ uy tín, thì khi mua kính hiển vi học sinh, các bạn cũng nên biết một số lưu ý cơ bản để có thể lựa chọn và cân nhắc tốt nhất.

Đầu tiên, để lựa chọn được loại kính hiển vi phù hợp nhất thì trước tiên bạn phải cân nhắc xem mẫu bạn muốn quan sát là gì. Nếu là mẫu lát mỏng cố định trên lam kính, bạn có thể lựa chọn kính hiển vi soi ngược. Còn đối với các mẫu tế bào sống lại có thêm các yêu cầu đặc biệt thì bạn nên sử dụng kính hiển vi đảo ngược giúp thao tác dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn.

Đồng thời cần biết con bạn muốn thu được hình ảnh 2D hay 3D sắc nét trong quá trình thí nghiệm hay không, bởi điều này sẽ giúp lựa chọn kính hiển vi phù hợp hơn. Một số loại kính hiển vi được giới thiệu sẽ tích hợp rất nhiều tính năng đặc biệt trong từng chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên, nếu con bạn không sử dụng hết tất cả các tính năng tích hợp đó thì chẳng phải việc đầu tư là lãng phí?

Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng những kỹ thuật tương phản được lựa chọn sẽ quyết định loại nguồn sáng của kính hiển vi. Nguồn sáng Led hoặc Halogen sẽ giúp thực hiện kỹ thuật phản pha, còn kỹ thuật huỳnh quang có thể sử dụng nguồn sáng Led hoặc các loại đèn có bước sóng ngắn như đèn thủy ngân, đèn Xenon, đèn Halogenua kim loại thủy ngân.

Việc trang bị cho con một trang thiết bị tiện ích cho việc tìm hiểu sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu món quà đó còn phù hợp với quỹ ngân sách của bạn, bởi vậy khi chọn mua bạn hãy cân đối với tài chính và khả năng. Hãy tìm hiểu các sản phẩm có cấu hình phù hợp với các thành phần cần thiết cho nhu cầu sử dụng chắc hẳn sẽ cho bạn một mức giá hợp lý nhất.

Trang bị cho con yêu hay môi trường học tập một chiếc kính hiển vi học sinh sẽ giúp ích rất nhiều trong việc con vừa học vừa thực hành và trải nghiệm. Điều đó góp phần giúp hiện thực hóa ước mơ khám phá của các bạn nhỏ trong tầm tay của bạn.

Thế giới kính hiển vi dành cho bạn lựa chọn:

Website: https://shoptech.com.vn/

Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 282, Kim Giang, Hà Nội

Điện thoại: 0988.862.059

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kính hiển vi