Tin mới

Mua sắm thiết bị nhà bếp trả góp với Khánh Vy Home  

Thứ tư, 22/06/2022, 17:33 (GMT+7)

Xu thế mua hàng trả góp ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta với nhiều ưu điểm giúp khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm yêu thích mà vẫn cân đối được ngân sách. Khi trả góp, bạn có thể chia nhỏ khoản tiền để trả dần, giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho khách hàng mua sắm tốt nhất, Khánh Vy Home đã cho ra đời chính sách mua hàng trả góp với lãi suất đến 0%. Giúp cho khách hàng có thể mua các sản phẩm của Khánh Vy Home mà chưa đủ điều kiện hoàn trả toàn bộ. 

Khánh Vy Home đồng hành cùng căn bếp Việt

Khánh Vy Home sở hữu 9 showroom 
Khánh Vy Home sở hữu 9 showroom 

Được thành lập từ năm 2014, qua 8 năm hình thành và phát triển thì đến nay Khánh Vy Home đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp. Với hệ thống 9 showroom tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Thanh Hóa, Khánh Vy Home đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm nhà bếp bao gồm: 

Bếp điện bếp từ Bosch, Hafele, Malloca, Chef’s

Khóa điện từ Samsung, Bauma, Yale…

Máy lọc nước Panasonic, AO Smith, Cleansui, Philips…

Chậu rửa chén Garis, Hafele, Teka…

Máy hút mùi Sunhouse, Eurosun, Fandi…Lò nướng - Lò vi sóng Bosch, Smeg, Canzy…

Máy rửa chén Electrolux, Smeg, Teka, Bosch…Máy giặt quần áo Electrolux, Smeg, Hafele…

Máy lọc không khí Sharp, Coway, Daikin…….

Khánh Vy Home mang lại cho quý khách hàng rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng uy tín từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Hafele, Bosch, Teka, Cata, Electrolux, Coway, Sharp, Cleansui, Malloca, AOSmith, Eurogold…

Khi mua hàng tại Khánh Vy Home, bạn không chỉ được tận hưởng sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng mà còn có các chương trình nổi bật như: Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà, chính sách bảo hành từ 1 đến 3 năm chính hãng tùy theo mỗi loại sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời tại nhà…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Khánh Vy Home
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Khánh Vy Home

Thông tin về chương trình trả góp tại Khánh Vy Home

Chương trình trả góp 0% lãi suất
Chương trình trả góp 0% lãi suất

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng muốn đầu tư thật tốt cho căn bếp mà không quá dư dả về tài chính. Hiện nay Khánh Vy Home đã mang đến chính sách trả góp với 2 hình thức: Trả góp xét duyệt qua điện thoại và trả góp qua thẻ (Mastercard, Visa, JCB). 

Cụ thể: Khi khách hàng mua sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên có thể nhận được ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong phòng 24 tháng và thủ tục đơn giản. Với thủ tục đơn giản thực hiện trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính chưa đầy 5 phút là bạn đã có thể hoàn thành hồ sơ trả góp. 

Khi khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại Khánh Vy Home, quý khách chỉ cần chuẩn bị thẻ tín dụng còn hạn mức, điền các thông tin cơ bản và quẹt thẻ để hoàn thành giao dịch. Các công đoạn còn lại sẽ có nhân viên hỗ trợ của Khánh Vy Home thực hiện và hoàn tất. 

Những ưu điểm khi sử dụng hình thức trả góp tại Khánh Vy Home

Lãi suất 0% hoặc mức lãi suất hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Hài hòa lợi ích cho khách hàng và uy tín cho đại lý hợp tác. Phương thức tính lãi suất rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu và không thu các khoản phí như phí chuyển tiền thanh toán, phí bảo hiểm khoản vay…Thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng. Hỗ trợ nhiều loại sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Khánh Vy Home. Ngoài hình thức trả góp, quý khách cũng có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán bao gồm: Chuyển khoản, quẹt thẻ, quét QR Code, VNPay, Samsung Pay, SmartPay…. và thanh toán online vô cùng nhanh chóng. 

Quý khách hàng lo ngại khi mua thiết bị nhà bếp trả góp giá sẽ cao hơn giá sản phẩm khi trả trực tiếp? Khánh Vy Home xin khẳng định: Giá sản phẩm khi mua trả góp không đắt hơn khi trả trực tiếp, giá sản phẩm là cố định với mọi hình thức mua hàng và thanh toán. 

Việc sở hữu các thiết bị nhà bếp thông minh không chỉ giúp cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi, thông minh mà còn cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi bên gia đình. Các sản phẩm tại Khánh Vy Home hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng các tính năng hiện đại, mẫu mã cao cấp và thông minh với chất lượng hoàn mỹ nhất. 

Mua thiết bị bếp cao cấp với mức trả góp 0% duy nhất tại Khánh Vy Home, đến trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

Email: [email protected]

Website: khanhvyhome.com.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news