Tin mới

Mua sim Vinaphone ở đâu an toàn và giá tốt?

Thứ ba, 22/09/2020, 11:19 (GMT+7)

Vinaphone hiện vẫn là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Do đó, việc tìm mua sim Vinaphone ở đâu không khó. Cái khó ở đây là làm thế nào để chọn đúng nhà bán sim uy tín, số đẹp và giá cả hợp lý.

Lý do sim Vinaphone được ưa chuộng

Vinaphone là một trong 3 nhà mạng chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam

Vinaphone là nhà mạng có bề dày lịch sử nhất Việt Nam. Tỉ lệ người tìm mua sim Vinaphone đang có xu hướng tăng đều trong vài năm trở lại đây. Nguyên nhân là bởi những ưu thế, lợi ích tuyệt vời mà sim Vinaphone mang lại cho chủ thuê bao. Cụ thể:

- Vinaphone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, bên cạnh Viettel và Mobifone với lượng người dùng rất đông đảo. Không chỉ dịch vụ viễn thông mà nhà mạng này còn rất mạnh về các dịch vụ giải trí và tiện ích khác. Do đó, chủ thuê bao Vinaphone có thể vừa thoải mái kết nối với người thân, bạn bè, đối tác… vừa được thỏa mãn các nhu cầu thư giãn một cách tiện lợi.

- Vinaphone không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, nên độ phủ sóng ngày càng cao, sóng điện thoại, internet ngày càng khỏe. Giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi cho khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng mất sóng, sóng yếu, làm gián đoạn cuộc gọi như một số nhà mạng khác.

- Vinaphone liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, các gói cước ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

- Sim Vinaphone sở hữu những đầu số đẹp, đa dạng về chủng loại, giúp mọi nhóm đối tượng khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sim phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Mua sim Vinaphone ở đâu an toàn và giá tốt?

Sim Vinaphone số đẹp đang là xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý sim số cung cấp sim Vinaphone. Khách hàng có thể mua sim theo hình thức mua trực tiếp hoặc đặt online.

Với hình thức giao dịch trực tiếp, khách hàng chỉ cần đến các cửa hàng, siêu thị có bán sim điện thoại hoặc phòng giao dịch Vinaphone gần nhất làm thủ tục đăng ký mua sim.

Ưu điểm của cách này là giao dịch diễn ra nhanh chóng và an toàn. Khách hàng giao tiền rồi nhận sim, kiểm tra ngay tại chỗ, không cần lo lắng về việc bị lừa. Tuy nhiên, các cửa hàng, đại lý bán sim trực tiếp thường có kho sim hạn chế, không dễ tìm được một chiếc sim ưng ý và giá bán cũng thường khá cao. Chưa kể đến việc tốn thời gian, công sức và chi phí cho việc đi lại.

Với hình thức mua sim online, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập vào website của đại lý bán hàng để tìm sim theo yêu cầu. Sau đó tiến hành đặt mua và chờ sim được giao đến tận nhà. Mọi giao dịch được thực hiện một cách vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Điều quan trọng nhất mà khách hàng cần lưu ý khi mua sim Vinaphone online là phải lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín. Mà Simsovietnam.com chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Toàn bộ kho sim Vinaphone lên tới hàng triệu số, thuộc đủ các dòng từ sim thường đến sim số đẹp, sim Vip, từ sim bình dân vài chục ngàn đến sim cao cấp vài trăm triệu… đều được đăng tải công khai kèm giá bán tại website simsovietnam.com.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, với vai trò tổng đại lý sim số của tất cả các nhà mạng Việt Nam, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Sim Số Việt Nam tự tin mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối./.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news