Tin mới

“Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á” xuống phố với thời trang cực ngầu

Thứ bảy, 02/07/2016, 16:44 (GMT+7)

Khác với những hình ảnh dịu dàng, nền nã trước đây, "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á"bỗng “nổi loạn” với trang phục khỏe khoắn và có phần nam tính hiếm thấy.

Khác với những hình ảnh dịu dàng, nền nã trước đây, "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á"bỗng “nổi loạn” với trang phục khỏe khoắn và có phần nam tính hiếm thấy.

Trương Thị May từng được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bầu chọn là Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014. Người đẹp Việt Nam đã vượt qua các ứng viên nổi tiếng khác như diễn viên Mỹ Maggie Q, Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines Mary Jean Lastimosa...

Thời gian gần đây, “Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á” bất ngờ thay đổi style dạo phố của mình. Nếu như trước đây, hình ảnh của Trương Thị May gắn liền với những bộ trang phục nền nã, dịu dàng thì thời gian gần đây, cô nàng bỗng “nổi loạn” với trang phục khỏe khoắn và có phần nam tính hiếm thấy.

Khoác lên mình cả bộ áo khoác kết hợp cùng chân váy jean, Trương Thị May trông thật khỏe khoắn, năng động.

Tuy nhiên, mái tóc tết bện kiểu boho chic đã tăng thêm phần “nổi loạn” và phá cách cho nàng Á hậu.

Trong một set đồ khác, Trương Thị May mang trên mình chiếc áo khoác màu xanh quân đội cùng mũ lưỡi trai xuyệt tông,  giày cao cổ và mái tóc tết “hình hộp” thật mạnh mẽ và táo bạo.

Đặc biệt, hình ảnh Trương Thị May ngồi trên chiếc xe phân khối lớn với biểu cảm gương mặt sắc lạnh lại càng tăng thêm phần ấn tượng.

 

Những hình ảnh này giúp Trương Thị May “thoát xác” hoàn toàn với hình ảnh một quý cô điệu đà, sang chảnh với chiếc áo dài dịu dàng e ấp hay chiếc đầm dài thướt tha thường thấy.

Trương Thị May tiếp tục diện áo thun dáng rộng kết hợp cùng quần jean rách, balo, snap black và mắt kính.

Nhưng mái tóc tết gọn gàng thả xuống bờ vai lại làm giảm bớt đi sự… “nổi loạn”.

Trương Thị May là Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Cô từng đoạt giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Năm 2013, Trương Thị May được đánh giá cao khi tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Hiện, Trương Thị May hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực thời trang và điện ảnh. 

Ảnh: Nhân Phạm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news