Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bất ngờ lộ thân hình kém thon sau sinh con

Thứ tư, 24/07/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau khi sinh con "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn chưa lấy lại được thân hình thon gọn, quyến rũ như trước.

Chỉ một tháng sau khi sinh, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã chính thức trở lại với công việc. Dù bận rộn với công việc, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Marian Rivera trở lại sau khi sinh con thứ 2.

Sau khi sinh, Marian Rivera đã có một số hoạt động báo hiệu sự trở lại với showbiz như quay quảng cáo, chụp tạp chí, dự sự kiện..Tuy nhiên, ngược với những trang phục lộng lẫy trên sự kiện, phong cách thời trang thường ngày của nữ diễn viên không được đánh giá cao dù nhan sắc vẫn luôn không thay đổi ở tuổi 35.

Dường như sau khi sinh con thứ 2, người đẹp này vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ của mình như trước. Trên trang cá nhân, Marian chia sẻ về sở thích yêu thích những chiếc đầm có họa tiết thổ cẩm và các mẫu thiết kế gợi nhớ đến những trang phục truyền thống. Những chiếc đầm mà cô mang thường có dáng rộng và dài.

Kiểu dáng này khiến cô trông "đậm" người, mũm mĩm.

Kiểu dáng này khiến cho người nữ diễn viên phình to rất nhiều người cho rằng nữ diễn viên cố ý chọn trang phục này để che thân hình kém thọn gọn của cô sau sinh.

Có ý kiến cho rằng nữ diễn viên lựa chọn trang phục rộng để che bớt thân hình kém thon gọn sau khi sinh con thứ 2.

Thế nhưng, dù chưa lấy lại được thân hình thon gọn, quyến rũ nhưng nhan sắc Marian Rivera vẫn luôn được đánh giá cao khi ở tuổi 35 thậm chí là người mẹ 2 con.

Marian Rivera kết hôn với nam diễn viên Dingdong Dantes vào năm 2014. Cả hai người có con gái đầu lòng vào năm 2015 sau đó đón tiếp bé trai thứ hai vào ngày 16/4/2019.

Gia đình Marian Rivera và nam diễn viên Dingdong Dantes

Ở Philippines, Marian Rivera được coi như biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tầm ảnh hưởng của Rivera trong showbiz Philippines vẫn rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news