Tin mới

Mỹ nhân từng được Hoài Linh đòi cưới nghiện 'dao kéo' ở tuổi 50

Chủ nhật, 28/07/2019, 17:09 (GMT+7)

Không như nhiều người đẹp luôn giấu chuyện 'dao kéo', Lê Giang lại thoải mái thừa nhận. Con gái chị tiết lộ mẹ thường đi tân trang nhan sắc khi gặp chuyện buồn.

Trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, danh hài Lê Giang gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố cô từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng đều từ chối. Từ đó đến nay, biệt danh "Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới" gắn liền với Lê Giang.

Biệt danh "Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới" gắn liền với Lê Giang.

Gần bước sang tuổi 50, Lê Giang vẫn rất xinh đẹp và nóng bỏng. Không hề giấu giếm như nhiều ngôi sao khác, Lê Giang thẳng thắn thừa nhận chuyện mình nghiện dao kéo. Nữ danh hài từng thú nhận rằng: "Cứ mỗi tháng, tôi lại muốn sửa một thứ gì đó trên mặt”. Hay con gái của chị - Lê Lộc tiết lộ mẹ thường đi tân trang nhan sắc khi gặp chuyện buồn, không may mắn.

"Nếu tôi sửa, mọi người nhìn vào sẽ nhận ra liền. Nếu không xác nhận, hóa ra tôi nói dối sao. Việc phẫu thuật đâu có gì xấu mà phải giấu giếm", Lê Giang thẳng thắn nói.

Lê Giang không ngại thừa nhận dao kéo để có nhan sắc hiện tại

Nữ danh hài tiết lộ cô sửa mũi đầu tiên trên cơ thể năm 29 tuổi, để có được cánh mũi như hiện tại, cô đã phải chi tiền sửa 6 lần trong thời gian sinh sống bên Úc.

Nói về vấn đề dao kéo ở tuổi U50, Lê Giang cho biết hiện giờ cô quan tâm tới sức khỏe hơn là nhan sắc. Cô sẽ thay đổi bản thân nhưng theo chiều hướng an toàn: "Vừa qua, mọi người thấy sự khác lạ vì tôi có sử dụng phương pháp làm đầy bằng botox ở phần mặt và môi”.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, hình ảnh của Lê Giang khiến khán giả ngỡ ngàng, ngạc nhiên vì khuôn mặt khác lạ. Gương mặt nữ nghệ sĩ cứng đơ, sưng phù, cằm nhọn và làn da căng bóng.

Lê Giang xuất hiện ngày càng khác lạ.

Trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, trên tờ Vietnamnet, Lê Giang nói: "Hơn ai hết, tôi phải bảo vệ sức khỏe của mình chứ. Tôi đâu có điên mà đi phẫu thuật cho chết? Tôi biết nặng nhẹ, biết cái nào không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Mọi người đang lầm tưởng là tôi nghiện phẫu thuật, sửa hoài nên mới thành ra như vậy. Chứ tôi thấy vẫn đẹp mà, đâu có gì xấu đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news