Tin mới

Mỹ phẩm Hanayuki - dòng sản phẩm cao cấp công nghệ châu Âu

Thứ hai, 20/01/2020, 15:03 (GMT+7)

“Xinh như hoa - Trắng như tuyết” chính là những sản phẩm của Hanayuki đang thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Mỹ phẩm Hanayuki là một trong những sản phẩm tự nhiên đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau “rầm rộ” trong thời gian qua. Giới thiệu đến khách hàng hệ thống Tuyết Như - Một hệ thống vững mạnh phân phối hàng đầu của Hanayuki.

Giới thiệu về mỹ phẩm Hanayuki

Bộ mỹ phẩm hanayuki

Nói về mỹ phẩm làm đẹp chúng ta không khó có thể tìm kiếm được những sản phẩm tràn lan trên thị trường. Được chào bán rất chuyên nghiệp với những công dụng trên cả “tuyệt vời” nhưng ít ai biết được thành phần của nó là như thế nào. Các sản phẩm làm trắng da cấp tốc chỉ sau 3 ngày sử dụng, hay sản phẩm trị mụn nám chỉ trong 1 lần… Nó chỉ che mắt chị em phụ nữ bằng hình thức quảng cáo “trên trời” nhưng thật ra khi sử dụng mới biết để lại bao nhiêu hậu quả.

Giám đốc công ty Hanayuki

Hiểu được tâm lý của người sử dụng và làm việc bằng cái “tâm” của mình, Hanayuki chính là dòng sản phẩm chất lượng, được làm từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không dĩ nhiên mà Hanayuki lại có thể tự tin về sản phẩm của mình như vậy, điều đó được kiểm chứng qua hàng nghìn người sử dụng sản phẩm và đã có hiệu quả tốt. Bỏ ra không ít thời gian nghiên cứu và chi phí sản xuất, Hanayuki là “đứa con tinh thần” mang tâm huyết lớn lao của nữ doanh nhân Đoàn Di Băng.  Dòng mỹ phẩm mang tên Hanayuki do Công ty TNHH Thương mại dịch vụ VB UNIVERSAL chịu trách nhiệm sản xuất.

Nhà phân phối mỹ phẩm Hanayuki - hệ thống Tuyết Như

Team Hanayuki Tuyết Như

Với một hệ thống vững mạnh, Hanayuki là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có rất nhiều tổng đại lý, chi nhánh, khách sỉ trên cả nước. Trong đó phải nói đến hệ thống phân phối Tuyết Như, một hệ thống với đội hình trên 100 đại lý trên cả nước.

Với những chính sách, chiến lược thu hút khách hàng nhà phân phối Tuyết Như là ngọn lửa sáng bừng truyền bá những kinh nghiệm bán hàng “trăm đơn” hàng ngày cho các chi nhánh, đại lý. Tuyết Như đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ là mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng kiếm nguồn thu nhập ổn định.

Nhà phân phối Hanayuki Tuyết Như.

Tuyết Như cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác, cũng mong muốn làm đẹp và cũng có niềm đam mê kinh doanh. Cô đã “bén duyên” với Hanayuki và trong 2 năm đã đạt được những thành công vượt bậc.

Team Tuyết Như Hanayuki tham gia gala Hanayuki

Phía dưới Tuyết Như có đội ngũ hùng hậu trên 100 đại lý lớn nhỏ, điều đó chính là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình. Tuyết Như là người dẫn đường cho rất nhiều đại lý và đã đạt được những con số đáng nể trong suốt thời gian gắn bó với mỹ phẩm Hanayuki. Luôn tận tình chỉ dẫn từng bước để nâng đỡ những đại lý mới, nhằm xây dựng một hệ thống đoàn kết và vững mạnh.

Tuyết Như là một người truyền cảm hứng cho hàng nghìn chị em khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Hanayuki. Cô hiểu được tâm lý lo lắng của người mới bắt đầu vì thế luôn dành thời gian trò chuyện và chỉ dẫn tận tình. 100 đại lý của Tuyết Như luôn hòa đồng, vui vẻ, chia sẻ công việc và cả vấn đề cuộc sống. Nếu như Hanayuki là một ngôi nhà thì hệ thống 100 đại lý của Tuyết Như chính là thành viên trong ngôi nhà ấy. Họ ân cần san sẻ và như anh chị em ruột với nhau.

Team tuyết như tham gia đào tạo chăm sóc da

Để phát triển lớn hơn nữa, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho phái đẹp, Tuyết Như luôn cố gắng dìu dắt các đại lý mới, sẵn sàng chào đón giá nhập team của mình. Nếu như bạn muốn có thu nhập ổn định thì hãy đến với Hanayuki và gia nhập ngay vào đội ngũ đại lý của hệ thống Tuyết Như.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 384 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 090 116 270

Website:http://www.hanayuki.net.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news