Tin mới

Nam sinh lớp 10 rơi từ tầng 5 xuống sân trường tử vong nghi bị trầm cảm

Thứ hai, 02/10/2017, 10:21 (GMT+7)

Bố của nam sinh rơi từ tầng 5 trường học chia sẻ với nhà trường rằng con mình khá ít nói, không tâm sự với ai, kiểu như bị trầm cảm.

Bố của nam sinh rơi từ tầng 5 trường học chia sẻ với nhà trường rằng con mình khá ít nói, không tâm sự với ai, kiểu như bị trầm cảm.

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 10 thiệt mạng vì rơi từ tầng 5 trường học, sáng 1/10, trao đổi với VOV, thầy Nguyễn Linh, hiệu trưởng trường THPT Hòn Gai cho biết, “Học sinh chẳng ra khu vực đó bao giờ, người ta cũng chỉ nghi là tự tử thôi. Việc này để cơ quan công an điều tra. Bố em ấy cũng chia sẻ với nhà trường rằng em ấy ít nói, không tâm sự với ai, kiểu như trầm cảm”.

Trường THPT Hòn Gai, nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ Sở Giáo dục - Đào tạo Quảng Ninh, khoảng 18 giờ 15 ngày 30.9, nghe tiếng động lạ tại sân trường khu nhà B, nhiều giáo viên Trường THPT Hòn Gai chạy ra thì phát hiện một học sinh nằm bất tỉnh, máu chảy nhiều.

Học sinh bị nạn là em Nguyễn Hải Nguyên, 16 tuổi, học lớp 10 A2, trú tại phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Các thầy cô giáo trong trường ngay sau đó đã đưa Ng. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh nhưng khi đến nơi thì em đã tử vong.

Sáng nay, 1/10 ban giám hiệu trường THPT Hòn Gai và các em học sinh cũng có mặt từ sáng sớm để cùng gia đình lo hậu sự cho em Nguyên.

Theo một số học sinh cùng lớp với em Nguyên, sáng 30-9, Nguyên có vài lần lên xuống tầng 5 một mình không rõ lý do. Ban giám hiệu Trường THPT Hòn Gai cho biết trước khi xảy ra sự việc, Nguyên không có biểu hiện gì bất thường, vẫn vui vẻ, hoà đồng với mọi người.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Sở GD-ĐT Quảng Ninh đã chỉ đạo các trường trên địa bàn tăng cường quản lý học sinh và triển khai ngay các biện pháp ngăn chặn tai nạn, thương tích xảy ra trong nhà trường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news