Tin mới

Nam sinh lớp 12 hành hung cô giáo ngay trong lớp học

Thứ sáu, 25/09/2015, 09:43 (GMT+7)

Gây mất trật tự trong lớp, bị cô giáo nhắc nhở, nam sinh đã không tiếp thu ngược lại còn cầm ghế hành hung cô giáo ngay trên bục giảng.

Gây mất trật tự trong lớp, bị cô giáo nhắc nhở, nam sinh đã không tiếp thu ngược lại còn cầm ghế hành hung cô giáo ngay trên bục giảng.

Vài ngày nay, cư dân mạng lan truyền nhau về status của một cô giáo nói về việc bị học sinh nam hành hung ngay trong lớp học được cho là diễn ra tại trường Trần Quang Khải (P5, Q.11, TP.HCM).

Cô Xuân kể lại việc bị học sinh hành hung. Ảnh: Bùi Tư

Trao đổi với PV,  thầy Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Khải (P5, Q.11, TP.HCM) xác thực thông tin học sinh đánh giáo viên trong lớp là có thật.

Thông tin từ vị Hiệu trưởng cho biết: “Sự việc xảy ra vào lúc 16h15 chiều 21.9, khi đó là tiết Ngữ Văn do cô giáo Xuân giảng dạy. Do học sinh Ông Tòng Thịnh không làm bài tập nên bị cô giáo nhắc nhở, Thịnh đáp lại bằng cách dùng chân bình nước trong lớp hành hung giáo viên, được bạn bè cùng lớp ngăn cản nên Thịnh bỏ về.”

Ông Sơn cũng khẳng định, sự việc chưa dừng lại ở đó, nam sinh này còn tiếp tục hành hung và hăm dọa cô giáo khi sự việc được cô giáo báo lên BGH nhà trường và công an phường.

Vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc đã xảy ra, chia sẻ với PV, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Xuân cho biết: “Học sinh Thịnh rất hung hăn khi hành hung cô, không chỉ hành hung mà còn dùng nhiều ngôn từ rất phản cảm và hăm dọa gặp cô ở đâu thì đánh ở đó. Khi bảo vệ cô, có một học sinh bị thương ở mắt.”

Được biết, cô giáo Xuân là giáo viên dạy Văn giỏi nhiều năm tại trường và được học sinh rất quý mến còn Thịnh mới chuyển về lớp 12A4 được khoảng 2 tuần. Theo chia sẻ của nhiều người, Thịnh không phải là học sinh cá biệt, cũng ít khi gây mâu thuẫn với người khác. Vì vậy, khi xảy ra sự việc trên các bạn của Thịnh cũng khá bất ngờ.

Trước đó, một dòng trạng thái được cho là của cô Nguyễn Thị Mỹ Xuân được lan truyền nhanh và gây xôn xao dư luận với nội dung:

 “Sự việc được xảy ra vào chiều ngày 21.9, ngay trên bục giảng của nhà trường. Theo đó, sau khi bị nhắc nhở khi vi phạm, gây mất trật tự trong giờ học thì một nam sinh có tên Ông Tòng Thịnh (học sinh lớp 12A14) đứng dậy lấy chân giá đựng bình nước trên bục giảng đánh giáo viên, nhưng được sự can ngăn của các bạn trong lớp, nên sự việc nhanh chóng được hạ xuống. Sau khi ngăn cản nam sinh trên, một học sinh của lớp 12A14 bị thương ở mắt.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái trên đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ đông đảo từ Cộng đồng mạng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news