Tin mới

Nam thanh niên che camera, cạy tủ của bà chủ lấy 600 triệu đồng

Chủ nhật, 01/01/2017, 20:38 (GMT+7)

Nắm rõ quy luật sinh hoạt cũng như sơ hở của bà chủ, người làm công đã dùng vải che camera an ninh, cạy tủ của bà chủ lấy 600 triệu đồng.

Nắm rõ quy luật sinh hoạt cũng như sơ hở của bà chủ, người làm công đã dùng vải che camera an ninh, cạy tủ của bà chủ lấy 600 triệu đồng.

Theo tin từ Thanh Niên, ngày 1/1, thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nhà của Trần Văn Hậu (24 tuổi, ngụ H.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi phạm Trần Văn Hậu tại cơ quan điều tra. Ảnh nguồn Thanh Niên

Báo Trí Thức Trẻ cũng đưa tin về vụ án cho biết, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (bán tạp hóa tại xã Tân Hương, H.Châu Thành, Tiền Giang) là bà chủ của đối tượng Hậu.
Ngày 27/12, bà Nguyệt đã làm đơn trình báo về việc kẻ gian đột nhập vào tiệm tạp hóa lấy số tiền gần 600 triệu đồng.

Bà Nguyệt khai, chiều 26/12, bà để 600 triệu đồng  trong tủ trong tiệm khóa lại rồi về nhà. Sáng hôm sau phát hiện bị mất trộm.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện tại tiệm của bà Nguyệt có gắn camera an ninh, nhưng kẻ trộm đã dùng vải che lại.

Qua truy xét, đến ngày 1/1, xác định đối tượng nghi vấn chính là Trần Văn Hậu nên đã ra lệnh bắt khẩn cấp khám xét nhà riêng thu hồi được hơn 200 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Hậu khai do làm công nhà bà Nguyệt nên nắm rõ quy luật sinh hoạt cũng như sơ hở của bà chủ, nên đã một mình thực hiện vụ trộm.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news