Tin mới

Nam thanh niên 'vung tay' khiến nữ công nhân ngất xỉu nhận cái kết nhớ đời

Thứ tư, 30/09/2020, 20:33 (GMT+7)

Sau khi được công an vận động lên làm việc, 2 bên đã thỏa thuận hòa giải, nam thanh niên hành hung đồng nghiệp ngất xỉu đã đền bù tiền khám chữa bệnh và thuốc điều trị cho nạn nhân với số tiền 6 triệu đồng.

Theo tin tức trên Người lao động, Pháp luật và bạn đọc, ngày 30/9, Đồn Công an KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, dơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với Thái Văn Hiểu (SN 1987, ngụ TP.Cần Thơ, trú huyện Trảng Bom) về hành vi "Xâm hại sức khoẻ của người khác" được quy định tại điểm 3, khoản 3, nghị định 167/2013.

Qua điều tra, khoảng 8h30 ngày 28/9, Hiểu và chị Trương Thị Hà (SN 1986, ngụ huyện Trảng Bom), cả 2 cùng làm việc tại xưởng phun sơn 1 của Công ty TNHH Shing Mark KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Trong quá trình làm việc giữa chị Hà và Hiểu xảy ra mâu thuẫn. Chị Hà bực tức nên chửi bới Hiểu nhiều lần nên Hiểu đã dùng tay đấm 2 phát vào mặt chị Hà khiến nạn nhân té ngã xuống nền ngất xỉu.

Sau khi gây án, Hiểu bỏ mặc nạn nhân rồi bỏ đi. Thấy vậy, các công nhân xung quanh đã tới hỗ trợ, đưa chị H. tới phòng y tế của công ty sơ cấp cứu.

Các đồng nghiệp đỡ nữ nạn nhân đưa đi cấp cứu. Ảnh cắt clip

Do lo sợ người nhà chị Hà tìm trả thù nên Hiểu không làm việc mà trốn ở phòng trọ của em trai. Sau 2 ngày xảy ra sự việc, chị Hà cho biết tình trạng thương tích do Hiểu gây ra cho chị là chấn thương phần mềm ở mặt, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Trong chiều 29/9, Đồn Công an KCN Bàu Xéo đã liên hệ vận động Hiểu tới công an làm việc có cả chị Hà. Sau khi làm việc 2 bên đã thỏa thuận hòa giải, Hiểu đã đền bù tiền khám chữa bệnh và thuốc điều trị cho chị Hà với số tiền 6 triệu đồng.

2 bên vui vẻ bắt tay nhau và cùng nhau về công ty tiếp tục làm việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai