Tin mới

Nhà hàng thanh lý 150 mâm cỗ cưới giá 500k: Người dân ùn ùn đến 'giải cứu', có người lấy 5-6 mâm

Thứ tư, 30/09/2020, 18:01 (GMT+7)

Sau khi nhà hàng lên Facebook kêu gọi thanh lý 150 mâm cỗ cưới vì bị khách quen bùng kèo, rất nhiều người dân địa phương đã kéo đến để mua ủng hộ. Được biết, nhà hàng này đã phải bán lỗ mỗi mâm cỗ với giá 500 ngàn đồng và hiện đã bán hết cỗ.

Chiều ngày 30/9, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin và hình ảnh về trường hợp một nhà hàng ở Điện Biên bị bom 150 mâm cỗ khiến dân tình vừa bất ngờ, vừa lên án.

Trong khi nhiều người còn bán tín bán nghi, thì trên mạng xã hội liên tục xuất hiện dòng chia sẻ nhờ cộng động mạng giải cứu cỗ cưới giá rẻ để giúp nhà hàng này gỡ gạc lại chút vốn.

Hình ảnh về rạp cưới rất dài dựng bên đường cùng những mâm cỗ cưới bị "bom". Ảnh: FB

Ngay khi những bài viết kêu gọi 'giải cứu' được chia sẻ đã có rất nhiều người dân địa phương kéo đến để mua cỗ ủng hộ, giúp đỡ nhà hàng khắc phục phần nào thiệt hại kinh tế. Được biết, mỗi mâm cỗ được nhà hàng "thanh lý" lỗ, chỉ bán giá 500 ngàn đồng/ mâm. Và số cỗ nhanh chóng được bán hết, có những người mua liền 5-6 mâm.

Hiện phía cô dâu chưa lên tiếng giải thích rõ ràng, tuy nhiên việc nhà hàng bị "bom" đến 150 mâm cỗ thì chắc chắn thiệt hại không hề nhỏ.

Trong đoạn livestream Facebook của những người dân có mặt tại nhà hàng, đã có rất nhiều người dân kéo đến để mua cỗ ủng hộ. Khi số cỗ nhanh chóng được bán hết, chủ nhà hàng phải thông báo rằng đã hết đồ, cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người.

Người dân tập trung mua những đĩa thức ăn ủng hộ cho nhà hàng.

Cũng trong đoạn livestream, chủ nhà hàng tỏ ra khá mệt mỏi. Ông nói rằng mọi người mua cỗ ủng hộ trả bao nhiêu tiền cũng được, còn thừa gì thì mang hết về, ông đã quá chán nản không còn muốn tính toán thêm nữa.

Theo chủ nhà hàng, gần ngày cưới, cô dâu vẫn đến trao đổi cụ thể, nhưng không hiểu vì lý do gì vào đúng ngày đã chọn, cả dâu cả rể "mất hút" khiến chủ nhà hàng khốn đốn, gọi điện nhưng không sao liên lạc được.

Thương cảm với chủ nhà hàng, nhiều người dân quanh khu vực đã tìm đến, mua "cỗ ế" giúp họ gỡ gạc chút vốn.

Mức giá "giải cứu" chỉ còn 500.000 đồng/mâm cỗ, có tách lẻ món nên hiện đã hết hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Điện Biên