Tin mới

Nâng cấp Hair Salon kiếm hàng chục triệu mỗi ngày

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:45 (GMT+7)

Bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi ngày nhờ nâng cấp Hair Salon trở thành một trung tâm làm đẹp – Spa (kết hợp làm tóc với chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ).

Bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi ngày nhờ nâng cấp Hair Salon trở thành một trung tâm làm đẹp – Spa (kết hợp làm tóc với chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ).

 Lý do khiến bạn nên nang cấp lên spa

Cuộc sống bận rộn, đầy lo toan kéo theo sự mệt mỏi khiến các chị em ngày càng có ít thời gian hơn để làm đẹp cho mình. Vì vậy, họ thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi như giờ nghỉ trưa, buổi tối hay những ngày nghỉ cuối tuần để đi làm đẹp cho bản thân.

Tuy nhiên, mỗi một cơ sở làm đẹp chỉ kinh doanh một loại hình nhất định, cơ sở A thì chỉ chuyên về tóc, cơ sở B chuyên về móng và cơ sở C thì chuyên về da và đa số các chị em phải mất khá nhiều thời gian cho việc di chuyển từ cơ sở này qua cơ sở khác để làm đẹp cả da, tóc và móng mà ít có cơ sở nào kết hợp đầy đủ những nhu cầu làm đẹp này của chị em.

 

 

Tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng để gia tăng lợi nhuận.

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của chị em, nhiều chủ salon tóc và móng đã tận dụng những lợi thế có sẵn của mình như: cơ sở vật chất, nguồn khách hàng và “nâng cấp” salon tóc, móng của mình trở thành một trung tâm làm đẹp kết hợp để gia tăng lợi nhuận.

Ví dụ một 1 lần phun môi mất khoảng 1h, trừ chi phí ra bạn đã có thể bỏ túi 1,5 -2,5 triệu đồng, một lần thêu lông mày cũng sẽ bỏ ra được khoảng 1-2 triệu đồng, hay đơn giản hơn là với một lần chăm sóc da mặt cơ bản bạn cũng bỏ ra được 300-500 ngàn đồng. Như vậy, với khoảng 10 – 20 khách trên một ngày, bạn cũng đã có thể bỏ túi cả chục triệu đồng rồi.

Muốn nâng cấp lên Spa, bạn cần phải làm gì?  

Từ nguồn khách hàng làm móng, tóc đã có sẵn, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về nhu cầu làm đẹp từ chính những khách hàng “ruột” này để lựa chọn loại hình Spa phù hợp với nhu cầu và đối tượng khách hàng của mình.

Nhiều khách hàng làm tóc đều thích gội đầu, massage mặt, chăm sóc da… từ đó bạn có thể phát triển thêm dịch vụ chăm sóc da mặt, làm trắng da, trị liệu da như: nám, tàn nhang, mụn trứng cá… Nếu nhiều khách hàng của bạn có nhu cầu xăm môi, mắt, lông mày,… thì bạn có thể kết hợp salon tóc với phun xăm thẩm mỹ.

Học thêm nghề thẩm mỹ để cung cấp thêm các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Từ việc tìm hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng bạn phải xác định được loại hình Spa cho mình vì nó liên quan chặt chẽ tới việc lựa chọn sản phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của Spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.

Tại Việt Nam, để mở Spa, ngoài việc phải có lượng vốn đầu tư  để cải tạo cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị cần thiết, người mở Spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh Spa cũng phải có kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Cũng giống như để đến được với nghề làm tóc, bạn phải bỏ ra thời gian và một khoản tiền để học nghề, thì với nghề phun xăm thẩm mỹ hay chăm sóc da cũng vậy. Chỉ cần bỏ ra khoảng 2-3 tháng để học thêm về nghề thẩm mỹ tại các cơ sở dạy nghề uy tín với mức chi phí vừa phải, đổi lại sau đó bạn sẽ gia tăng được lợi nhuận rất nhiều từ salon của mình.

Ban đầu, nếu cơ sở của bạn còn nhỏ, nguồn vốn ít, với tay nghề học được bạn có thể tự phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng nhưng nếu bạn xác định quy mô lớn hoặc sẽ phát triển khi số lượng khách hàng đông lên thì khi đó có thể tuyển thêm nhân viên.

Nhưng điều quan trọng nhất khi bạn muốn “biến hóa” salon tóc của mình trở thành trung tâm làm đẹp – Spa là cần tìm một cơ sở dạy nghề uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp cho khách hàng.

Học nghề, tìm kiếm chuyên viên cho Spa

Trong các cơ sở dạy nghề hiện nay, Bich Nguyet Beauty Academy đang là một trong các thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Đây không chỉ là nơi đào tạo ra những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp mà còn là nơi chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ có hoài bão trở thành chủ các thẩm mỹ viện, spa trong tương lai. Thực tế đã cho thấy rất nhiều bạn trẻ bước ra từ cánh cửa Học viện và gặt hái được nhiều thành công trong ngành nghề đầy tiềm năng này.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị công nghệ thực hành hàng đầu thế giới.

Được thành lập từ Học viện SBS Broadcasting Academy Beauty School Hàn Quốc, Bich Nguyet Beauty Academy hiện mang đầy đủ các yếu tố về chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng ốc hiện đại,… đạt đẳng cấp quốc tế.

Bạn có thể tới Bich Nguyet Beauty Academy để học nghề hoặc tìm kiếm những chuyên viên có tay nghề cao cho Spa của mình.

BICH NGUYET BEAUTY ACADEMY

Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454

Website: www.bichnguyetacademy.com

Facebook: https://www.Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

 
 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news