Tin mới

Nên làm răng sứ giá rẻ hay răng sứ Sapphire tại AVA Dental

Thứ hai, 20/06/2022, 16:51 (GMT+7)

Bọc răng sứ hiện nay đang là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn có được nụ cười rạng rỡ, tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Hơn nữa đây cũng là xu hướng chỉnh nha được rất nhiều người lựa chọn bởi công nghệ tân tiến, độ bền cao, quy trình điều trị nhanh chóng. Vậy làm răng sứ giá rẻ trên thị trường có an toàn hay không?

Khách hàng làm răng sứ tại AVA Dental
Khách hàng làm răng sứ tại AVA Dental

Thị trường thẩm mỹ, làm răng sứ ngày càng phát triển đa dạng

Theo chia sẻ của phó giáo sư, tiến sĩ Đoàn Thanh Lam tại AVA Dental chia sẻ, chúng ta thấy rõ sự phát triển của thị trường thẩm mỹ nha khoa. Ông cho biết, nhu cầu thẩm mỹ răng sứ ngày càng tăng nhanh. Khách hàng hiện nay muốn lựa chọn làm răng sứ thay vì phải niềng răng lâu tốn thời gian.

Hiểu được nhu cầu đó nên thị trường ngày càng nhiều đơn vị ko uy tín mọc lên làm răng sứ để lại hậu quả khó lường. Tuy nhiên khách hàng cần có cái nhìn tỉnh táo để lựa chọn địa chỉ làm sứ chất lượng tránh ảnh hưởng sức khỏe.

Trước đây trên thị trường thì chỉ có răng sứ kim loại, không kim loại với mức giá trung bình là chủ yếu. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều phòng khám nha khoa đã cung cấp các dịch vụ làm răng sứ không kim loại, không pha hợp kim được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Hoa Kỳ,...

Những trường hợp cần bọc răng sứ
Những trường hợp cần bọc răng sứ

Chính nhu cầu của khách hàng đã kéo theo sự phát triển chưa từng có đối với các dịch vụ làm răng sứ. Có hàng loạt các loại răng sứ từ hợp kim titan, giả sứ đến các chất liệu cao cấp hơn nhằm đảm bảo độ bền, nâng tuổi thọ sử dụng lên 15-20 năm. 

Có nên làm răng sứ giá rẻ hay không?

Mặc dù làm răng sứ đã rất phổ biến nhưng mức giá vẫn là vấn đề khiến nhiều người phân vân. Vậy có nên làm răng sứ giá rẻ hay không? Thực tế thi trường làm răng sứ rất đa dạng tùy vào tay nghề của bác sĩ cũng như chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn. 

Thẩm mỹ răng sứ là dịch vụ làm đẹp được nhiều người lựa chọn để có được nụ cười đẹp, rạng rỡ. Tuy nhiên với tâm lý “ham rẻ’’ thì nhiều người đang mắc phải sai lầm khi bọc răng sứ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Trong những năm gần đây do nhu cầu dịch vụ cao nên các các loại chất liệu sứ xuất hiện ngày càng nhiều với chất lượng từ trung bình đến cao cấp, không kim loại.

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ Saphhire tại AVA Dental
Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ Saphhire tại AVA Dental

Chính vì vậy để cạnh tranh về giá cả không ít các nha khoa đã cung cấp dịch vụ làm răng sứ giá rẻ nhờ sử dụng nguồn nguyên liệu kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Hơn hết khách hàng là người không có chuyên môn nên rất khó để phân biệt thật giả, vì thế chuyện dính bẫy từ các lời mời chào có cánh ngày một tăng lên. 

Bên cạnh đó khi nhìn vào các đơn vị làm răng sứ giá rẻ thì bạn cần phải thật thận trọng bởi răng sứ chất lượng tốt cần được chế tạo rất công phu nên không có chuyện giá rẻ quá mức, nhất là đối với các dòng sản phẩm toàn sứ, không chứa kim loại. 

Làm răng sứ Sapphire tại  AVA Dental - Đội ngũ tận tâm, cơ sở uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ chất lượng, an toàn thì AVA Dental sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Tại đây AVA Dental có đội ngũ 20 bác sĩ chuyên khoa trong nước và quốc tế sẵn sàng tư vấn giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho dịch vụ làm răng sứ.

Sảnh chờ tại AVA Dental
Sảnh chờ tại AVA Dental

Hơn hết tại AVA Dental đang cung cấp hàng loạt các dòng sản phẩm răng sứ không kim loại nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Hoa Kỳ, Pháp nên rất đảm bảo chất lượng cho độ bền lên tới 15-20 năm. Công nghệ độc quyền 3D Rebuild Smile cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo đem đến cho quý khách một trải nghiệm dịch vụ xứng tầm. 

Răng sứ Sapphire, Zirconia, Katana, răng sứ Venus và Nacera là những dịch vụ nổi bật tại AVA Dental mà bạn có thể lựa chọn. Hơn hết đơn vị luôn sẵn sàng hoàn 100% chi phí nếu không hiệu quả hoặc có tác dụng phụ không mong muốn.

Răng sứ cao cấp Sapphire nổi tiếng với độ bền chắc, không bị mài mòn của đá Sapphire và chiết xuất ngọc trai giúp răng luôn sáng bóng. 100% răng sứ Saphire tại AVA đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức – đây là cái nôi của công nghệ chế tác răng sứ bậc nhất trên thế giới!

Duy nhất tháng này, AVA Dental tri ân khách hàng thẩm mỹ răng sứ sale 65% răng sứ Sapphire nhập khẩu từ Đức. Liên hệ ngay với AVA để nhận được khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

AVA DENTAL - NHA KHOA QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU ÂU

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 134 138

CƠ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 101 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 091 883 3223

Website: http://avadental.vn/ 

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Ava Dental

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news