Tin mới

Nên mua sim trả góp tứ quý hay sim tứ quý cam kết?

Thứ sáu, 27/05/2022, 12:31 (GMT+7)

Nên mua sim trả góp tứ quý hay sim tứ quý cam kết là câu hỏi của nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu loại số điện thoại này. Bởi giá thành của sim tứ quý nhìn chung cao hơn so với các dòng sim đẹp khác. Chính vì thế, dù là hình thức mua sim trả góp tứ quý hay mua sim tứ quý cam kết đều giúp loại bỏ gánh nặng tài chính tại thời điểm mua. Nhưng câu trả lời nên mua loại nào sẽ tùy thuộc vào tình trạng sử dụng cước và mong muốn của mỗi cá nhân.

  1. Sim tứ quý có đặc điểm gì?
  2. Trước tiên để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nên mua sim trả góp tứ quý hay mua sim tứ quý cam kết thì mời bạn đọc điểm qua một số đặc điểm của dòng sim tứ quý.
Sim tứ quý
Sim tứ quý

Sim tứ quý là dòng sim đẹp Vip. Ngay từ thời điểm mạng viễn thông xuất hiện tại Việt Nam thì đây đã là dòng sim được yêu thích. Cho đến ngày nay đây có thể coi là dòng sim số đẹp quý hiếm.

Dòng sim này thường được nhà mạng đưa ra thị trường kèm các gói cước cam kết. Mức cước cam kết sử dụng dao động vào khoảng từ 1 đến 5 triệu đồng và thời gian cam kết sử dụng dài (Tùy thuộc vào từng nhà mạng nhưng thường là 18 tháng - 36 tháng). Với mức cước cam kết đó, thì bản thân dòng sim tứ quý đã thể hiện mức độ Vip và đẳng cấp của người dùng. 

2. Nên mua sim trả góp tứ quý khi nào?

Nên mua sim trả góp khi lãi suất là 0%, cước phát sinh hàng tháng ít hơn mức cam kết và số sim muốn mua là đầu số 09 mạng viettel, vinaphone, mobifone.

Tại sao nên mua sim tứ quý trả góp nếu lãi suất trả góp là 0%

Mua sim tứ quý trả góp 0% là lựa chọn sáng suốt ngay cả khi sim có gói cước cam kết. Bởi vì hình thức mua trả góp với lãi suất 0% chính xác là kênh hỗ trợ tài chính miễn phí cho người mua, nhằm thúc đẩy lượng sim bán ra và gia tăng lợi nhuận dài lâu. 

Đặc biệt nếu mua sim trả góp tứ quý cam kết thì sẽ giúp giảm áp lực tài chính và giữ lại nguồn vốn đầu tư đáng kể. Vì số tiền cần thanh toán để mua sim sẽ được chia nhỏ hơn, đồng thời số tiền cần bỏ ra ngay lúc mua sẽ ít đi rất nhiều.

Chọn số tứ quý trả góp 0% & tham khảo công cụ tính số tiền trả góp tại: Sim Tứ Quý Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile Giá Rẻ - Mua Trả Góp 0%

Một lưu ý nhỏ khi mua sim trả góp tứ quý với lãi suất 0% chính là cần lựa chọn đơn vị bán uy tín lâu năm. Nếu không rất có thể bạn sẽ tiền mất tật mang.

Mua sim tứ quý trả góp tại simthanhcong.net
Mua sim tứ quý trả góp tại simthanhcong.net

Sim số đẹp Thành Công là một trong những địa chỉ không nên bỏ qua. Bởi vì đây là đơn vị đã có bề dày 15 năm trong lĩnh vực sim số đẹp. Là một trong số ít đơn vị bán sim trả góp lãi suất 0% với thời hạn lên đến 10 tháng. 

Khi mua sim tứ quý trả góp tại SIMTHANHCONG.NET mọi thỏa thuận đều được ghi rõ trong hợp đồng, giao dịch sim được tiến hành trực tiếp “không” thông qua bưu điện,... Không chỉ ưu đãi về lãi suất 0% mà Sim Số Đẹp Thành Công còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trên toàn quốc nhờ thái độ phục vụ tận tình nhiệt huyết và chính sách hậu mãi trọn đời. 

Thông tin liên hệ của Sim Số Đẹp Thành Công:

Tên doanh nghiệp: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thành Công

số thuế: 0108597769

Website: https://simthanhcong.net/

Hotline liên hệ: 0835.668.668 - 0865.668.668Fanpage: https://www.facebook.com/simthanhcongnet/  

Tại sao nên mua sim trả góp tứ quý nếu cước phát sinh hàng tháng ít

Nếu cước phát sinh thực tế hàng tháng ít thì giá sim có thể cao hơn mua trả góp số sim điện thoại tương tự có gói cước trả trước: Giá sim tứ quý gói trả sau cam kết và gói trả trước chênh lệch không nhiều. Trong khi đó mức cam kết trung bình sẽ rơi vào khoảng 45 - 90 triệu (Có thể cao hơn nếu mức cam kết cao và thời gian cam kết dài hơn). Nếu nhu cầu dùng cước hàng tháng nằm trong mức cước quy định thì việc mua sim tứ quý cam kết sẽ rất hời. Nhưng nếu chi tiêu cước hàng tháng ít thì việc giá sim khi mua cam kết bị đội lên khá nhiều.

Tại sao nên mua sim trả góp tứ quý nếu muốn dùng sim mạng/ đầu số cổ

Sim tứ quý đầu 09 cam kết gần như không còn. Đa phần số sim tứ quý đầu số cổ hoặc nhà mạng viettel, vina, mobi thường thuộc quyền sở hữu của các đơn vị bán sim và đã thực hiện duy trì hết thời gian cam kết. 

3. Nên mua sim tứ quý cam kết khi nào?

Bạn nên mua sim tứ quý cam kết nếu muốn trả dần trong thời gian dài khoảng 18 cho đến 36 tháng và sim tứ quý mạng vietnamobile, Gtel (gmobile), Itelecom… Bởi vì nếu mua trả góp với thời gian này thì tại bất kỳ đơn vị nào cũng sẽ phát sinh lãi suất. Do đó mua sim tứ quý cam kết sẽ có lợi hơn. Bên cạnh đó sim tứ quý của các nhà mạng như vietnamobile, Gtel, Itel… đa phần là số chưa được duy trì cam kết cước đủ thời hạn. Thậm chí, người mua có thể kết hợp mua sim tứ quý cam kết thanh toán trả góp nếu muốn chia đều số tiền mua sim trong các đợt thanh toán

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news