Tin mới

'Nẹt pô' trên phố, thiếu niên bị nhóm người rượt đuổi xử tại chỗ bằng 'hàng nóng'

Thứ tư, 29/06/2022, 09:07 (GMT+7)

Mâu thuẫn xảy ra được cho là từ tiếng "nẹt pô", thiếu niên 17 tuổi đã bị xử đẹp bằng "hàng nóng", tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ VietnamnetPLO, mới đây phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đơn vị này vừa bắt khẩn cấp 7 nghi can liên quan đến vụ nổ súng, khiến một thiếu niên 17 tuổi tử vong tại chỗ, khi đang lưu thông trên đường.

Hiện trường vụ việc (Ảnh Soha)
Hiện trường vụ việc (Ảnh Soha)

Trước đó, sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 1h00 sáng ngày 27/6, người đi đường qua đoạn đối diện cổng chợ Tân Phong (phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) phát hiện một thiếu niên bất tỉnh trên đường. Khi lại gần nạn nhân thấy có nhiều vết thương trên cơ thể. 

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trong tình trạng có nhiều vết bắn xuyên qua vùng ngực. Qua truy xét, công an đã bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan. Bước đầu lực lượng chức năng xác nhận nghi can khai do mâu thuẫn vì tiếng nẹt pô xe nên nhóm này đã đuổi theo. Một người trong nhóm này đã dùng súng hoa cải để bắn thiếu niên tử vong. 

Trước đó ở Đắk Lắk cũng xảy ra vụ việc tương tự, nam thanh niên bị đâm chết vì tiếng nẹt pô. Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Can Trung, 24 tuổi, trú xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra (Ảnh VOV)
Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra (Ảnh VOV)

Vụ việc xảy ra vào đêm 13/4, sau khi ăn nhậu xong, Trung đã điều khiển xe máy chở theo bạn là Phạm Trung Hiếu, 28 tuổi, trú cùng xã đến nhà Hoàng ở xã Hòa Đông để đón một người bạn khác. Khi đến trước nhà Hoàng, Trung dừng xe máy rồi đi vào gõ cửa gọi nhưng không có ai ra mở.

Thấy vậy người này đã lấy xe máy rồ ga, nẹt pô. Nghe tiếng pô nổ vang, nhiều người ở trong nhà ra xem, trong đó có Hoàng. Thấy Trung đang rồ ga, nẹt pô, Hoàng đến nói tạm dừng để không gây ồn ào tới xóm giềng và giữa hai bên xảy ra cự cãi, xô xát. Thấy vậy mọi người đã tiến tới can ngăn. 

Tuy nhiên, sau đó Trung gọi điện cho Đỗ Chí Thiện, 28 tuổi trú cùng xã, đến giúp đánh nhau với Hoàng. Khi Thiện đến, Trung, Thiện lao vào tấn công Hoàng. Thấy hai đánh một, Hoàng bỏ chạy vào nhà lấy dao nhọn quay ra đâm túi bụi vào Trung và Thiện. Hậu quả, Trung đã tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu; còn Thiện bị thương nặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai bắn súng