Tin mới

Netlink kỷ niệm 12 năm thành lập

Thứ hai, 19/08/2019, 16:55 (GMT+7)

Netlink là một trong những đơn vị đi đầu, đưa ra các hoạt động cùng cách làm việc sáng tạo, độc đáo và thân thiện có một không hai.

Trải qua 12 năm, cả một chặng đường với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Được thành lập năm 2007, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển, đến nay, Netlink hiện đang là Google Certified Publishing Partner đầu tiên và cũng là số 1 tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Ông Đỗ Văn Huy – Giám đốc điều hành công ty, ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink, ông Nguyễn Ngọc Hưng - Phó Tổng tập đoàn Yeah1 (từ trái qua) phát biểu khai mạc chương trình.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Netlink tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiếm tiền từ quảng cáo trên các trang web và ứng dụng di động, thông qua Google Adsense, Google Ad Exchange, Google Ad Manager (DFP) và các đối tác Ad Network trong và ngoài nước.

Không chỉ phát triển ở thị trường trong nước, mới đây Netlink đã đặt những cột mốc đầu tiên từ những quốc gia đặc biệt nhất đó là mở văn phòng đại diện tại thành phố Karachi ở Pakistan.

Lãnh đạo Công ty trao quà và chụp ảnh cùng nhân viên kỷ niệm 12 năm ngày thành lập.

Ở Netlink, điều đặc biệt là ngoài giờ làm việc thì các hoạt động bên lề đan xen được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu, đưa ra các hoạt động và cách làm việc sáng tạo, độc đáo và thân thiện có một không hai.

Các hoạt động bên lề của Netlink

Với mô hình Netlink Stars, đây là một chương trình toàn diện với ý nghĩa giúp các nhân viên của Netlink ngày càng hoàn thiện hơn và tiến dần hơn đến chân dung của nhân viên lý tưởng.

Buổi lễ kỷ niệm 12 năm thành lập Netlink cũng là dịp để lãnh đạo cùng như toàn bộ công nhân viên nhìn lại một quá trình phát triển của công ty, đây cũng là dịp tri ân những tập thể và nhân viên có thành tích xuất sắc trong công việc.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh ấn tượng trong đêm kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Netlink.

Chương trình kỷ niệm 12 năm kết thúc nhưng những dư âm, khoảnh khắc đẹp đọng lại trong mỗi con người Netlink. Hi vọng bước sang tuổi mới 2019, Netlink sẽ ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và vươn ra tầm quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news