Tin mới

Ngắm bộ sưu tập túi hàng hiệu của Hà Tăng

Thứ năm, 28/01/2016, 11:57 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hà Tăng dù ít xuất hiện trong showbiz, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhận ra được bộ sưu tập túi hàng hiệu của người đẹp.

Thời gian gần đây, Hà Tăng dù ít xuất hiện trong showbiz, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhận ra được bộ sưu tập túi hàng hiệu của người đẹp.

Hà Tăng là ngôi sao nữ sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu xa xỉ nhưng khá kín tiếng. Mới đây, nữ diễn viên khoe hình ảnh mới trên trang cá nhân. Đôi giày là item ăn khách của thương hiệu Valentino, còn chiếc túi là của hiệu Saint Laurent. Giá của đôi giày khoảng 25 triệu đồng và túi giá khoảng 60 triệu đồng.

Cô trẻ trung trên đường phố với túi xách từ thương hiệu thời trang Ralph Lauren, có tên là Ricky Drawstring. Giá của chiếc túi khoảng 50 triệu đồng và được nhiều  ngôi sao tầm cỡ, tín đồ thời trang thế giới yêu thích

Trang phục trẻ trung kết hợp cùng túi Marc by Marc Jacobs giá khoảng gần 8 triệu đồng.

Gu thời trang phố của Hà Tăng đẳng cấp hơn khi cô sử dụng túi Chanel Boy. Túi có giá khoảng 125 triệu đồng.

Váy xanh kết hợp đồng điệu với túi Phillip Lim giá khoảng gần 20 triệu đồng.

 
Một chiếc túi thuộc thương hiệu Chanel
 
 

Nữ diễn viên lựa chọn túi Parada to bản màu đen với giá gần 60 triệu đồng để phối cùng quần jeans và áo sơ mi chấm bi.

Khi diện áo sơ mi họa tiết và chân váy bút chì, Hà Tăng mix thêm chiếc túi Signature của thương hiệu Versace có giá hơn 50 triệu đồng

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Thời gian gần đây, showbiz Việt ngày càng tràn ngập những chiếc túi bạc triệu của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.

Đã từ khá lâu, mỗi khi nhắc đến các mỹ nữ Việt, công chúng không những nhớ về các đóng góp của họ trong lĩnh vực nghệ thuật - giải trí mà còn liên tưởng đến thú chơi hàng hiệu. Có lẽ cũng bởi các mỹ nữ Việt luôn muốn chứng tỏ rằng, ngoài tài năng vốn có thì họ còn muốn thể hiện đẳng cấp của mình. Và đặc biệt, ngoài quần, áo hay váy vóc thì chính chiếc túi là món đồ được các mỹ nữ ưa chuộng nhất và đầu tư "nhiệt tình".
 
Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi chiếc túi vốn là người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp, ngoài việc tô điểm cho phong cách thời trang thì còn có tác dụng chứa đựng kha khá những món vật dụng thiết yếu hàng ngày. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, các mỹ nữ Việt ngày càng "chăm" cập nhật những mẫu túi mới nhất, thời thượng nhất; vô hình trung tạo nên một "cuộc đua hàng hiệu" ngầm vô cùng gay cấn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news