Tin mới

Ngắm dàn bạn gái xinh hot girl của các cầu thủ Việt

Chủ nhật, 31/05/2015, 11:32 (GMT+7)

Công Phượng - Hòa Minzy, Trà My - Lâm Ti Pông, Đông Triều - Ngọc Linh, Văn Toàn - Lan Anh,... là những cặp đôi trai tài, gái sắc mà fan hâm mộ luôn hi vọng họ sẽ đến với nhau.

Công Phượng - Hòa minzy, Trà My - Lâm Ti Pông, Đông Triều - Ngọc Linh, Văn Toàn - Lan Anh,... là những cặp đôi trai tài, gái sắc mà fan hâm mộ luôn hi vọng họ sẽ đến với nhau.

Lâm Ti Pông -Trà My

Cô bạn gái xinh như Hot girl của Lâm Ti Pông.

Trà My, 18 tuổi là bạn gái của Lâm Ti Phông - cầu thủ người Khánh Hòa từng nhiều lần khoác áo U19 Việt Nam. (Nhiều người tiếc nuối khi Ti Phông không được HLV Graechen triệu tập vào U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á và U19 châu Á vào năm 2014 vừa qua). Cả hai đã công khai trạng thái "hẹn hò" trên trang Facebook.

Được biết, Trà My đang học cấp 3 và hiện sinh sống ở Quãng Ngãi. Cô nàng xinh xắn khẳng định chuyện tình cảm với Lâm Ti Phông nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư.

Tú Linh - Ngọc Hả

 
Hot girl fan MU Tú Linh đăng ảnh chụp chung với thủ quân U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải cùng chú thích dí dỏm khiến rất nhiều fan cho rằng anh đang hẹn hò với cô hot girl fan của đội tuyển MU này. Trên Facebook Tú Linh, cô gái hơn Ngọc Hải 1 tuổi đã viết: "Chúc mừng sinh nhật bạn đội trưởng nhé. Sinh nhật nên tha không gọi là em. Tập luyện chăm chỉ thi đấu tốt nha". Đặc biệt Trong trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vừa qua Tú Linh cũng xuất hiện.
Những hình ảnh thường xuyên xuất hiện bên nhau của Tú Linh và Ngọc Hải.
Công Phượng - Hòa Minzy
Bức ảnh khóa môi của Công Phượng và Hòa Minzy từng gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Mối tình giữa Công Phượng và Hòa Minzy mới chỉ bắt đầu chưa lâu, đúng vào thời điểm mà Phượng gặp áp lực lớn nhất bởi những vụ đình đám về tuổi tác, cũng như những đồn thổi từ dư luận. Một anh chàng trầm tính, ít nói như Phượng rất cần một người bạn thực sự để cảm thông, chia sẻ, giải tỏa những áp lực quá lớn mà một cầu thủ mới trưởng thành có thể chịu đựng được.

Dù cả hai không xác thực mối quan hệ nhưng dư luận vẫn xem Hòa Minzy là bạn gái của Công Phượng.

Hòa Minzy không thừa nhận, cũng không phủ nhận mà chỉ thỉnh thoảng “vô tình” lộ vài hình ảnh thân mật với Công Phượng, tuy nhiên Công Phương lại lên tiếng phủ nhận và cho rằng Hòa Minzy cũng chỉ là một người bạn thân của anh mà thôi. Tuy nhiên đến nay, Hòa Minzy vẫn được xem là “bạn gái” của tiền đạo số một của HAGL.

Đông Triều - Ngọc Linh
Đông Triều và cô bạn gái xinh xắn.

Trung vệ U19 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều công khai bạn gái xinh đẹp tên Ngọc Linh đầu năm 2014. Trong những ngày đầu tiên của năm mới, Đông Triều hạnh phúc khoe tấm ảnh chụp chung của cả hai cùng dòng status ngọt ngào: "Xuân này hơn hẳn mấy xuân xưa". Ngọc Linh là người Quảng Nam, hiện là sinh viên Đại học Duy Tân, Đà Nẵng. Cô nàng xinh xắn sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ nhắn kiểu hot girl.

Văn Toàn - Lan Anh

Hình ảnh khá thân thiết của Văn Toàn và Lan Anh.

Văn Toàn rèn luyện ở Gia Lai và liên tục đi thi đấu, tập huấn nước ngoài khiến anh ít có thời gian bên bạn gái Lan Anh. Hai người quen nhau ở Hà Nội trong một lần Văn Toàn ra thi đấu giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9/2014. 

Nguyên Mạnh - Kim Chi

Bạn gái luôn là người chia sẻ, thấu hiểu nghề nghiệp cũng như buồn vui trong bóng đá với anh.

Trần Nguyên Mạnh sinh năm 1991 là  thủ môn ĐTQG và CLB Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh không thể phục vụ cho màu áo đỏ trong Sea Games lần này. Trong một bài phỏng vấn, Nguyên Mạnh chia sẻ: "Tôi cũng 26 tuổi rồi, không quá già cũng chẳng còn trẻ, có lẽ nên xác định cho mình những mục tiêu, ở CLB thi đấu thật tốt, nếu được gọi lên ĐTQG thì cống hiến hết mình. Còn gia đình cũng phải tính một chút, cũng xin bật mí với anh, biết đâu năm sau, Nguyên Mạnh chia tay đời độc thân". Được biết bạn gái Nguyên Mạnh tên là Kim Chi, hiện đang số ở Vinh, Nguyễn Mạnh tiết lộ, bạn gái luôn chia sẻ với nghề nghiệp cũng như buồn vui trong bóng đá với anh.

Giang Trần (Tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news