Tin mới

Ngắm nhan sắc của bạn gái Vlogger Huy Cung trong "Điều chưa nói"

Thứ hai, 23/01/2017, 11:46 (GMT+7)

Với lối diễn xuất giản dị, trong sáng cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương, Bích Ngọc trong vai Linh đã để lại nhiều ấn tượng với mọi người.

Với lối diễn xuất giản dị, trong sáng cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương, Bích Ngọc trong vai Linh đã để lại nhiều ấn tượng với mọi người.

"Điều chưa nói" là phim ngắn gây sốt trong Cộng đồng mạng trong dịp Giáng sinh vừa qua, lấy cảm hứng từ một câu chuyện của Vlogger Huy Cung. Ra mắt vào ngày 20/12, đến nay sau 1 tuần, "Điều chưa nói" đã đạt gần 700 nghìn lượt xem. 

Nhan sắc xinh đẹp của Bích Ngọc. Ảnh NVCC
Vẻ đẹp trong sáng củ bạn gái Vlogger Huy Cung. Ảnh NVCC

Với lối diễn xuất giản dị, trong sáng cùng gương mặt xinh xắn, dễ thương, Bích Ngọc trong vai Linh cùng với Vlogger Huy Cung trong vai Phúc đã để lại nhiều ấn tượng, cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa đến với mọi người: "Đừng im lặng vì có thể những lời yêu thương sẽ trở nên quá muộn màng”. 

Bích Ngọc được khán giả biết đến khi tham gia "Điều chưa nói". Ảnh NVCC

Bích Ngọc năm nay mình 19 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô nàng này sinh ngày 8/10/1997 đến từ Hải Dương. Sở thích của Bích Ngọc cũng khá giống các bạn trẻ hiện nay xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, đi chơi với gia đình và bạn bè, học ngoại ngữ, chơi thể thao... 

Bích Ngọc hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ảnh NVCC

Bích Ngọc sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương. Ảnh NVCC

Mặc dù học ngành không liên quan đến nghệ thuật, diễn xuất nhưng Bích Ngọc lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Cách đây không lâu cô nàng này đã tham gia một khóa học đào tạo diễn viên truyền hình ngắn hạn do VFC và trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh tổ chức. Và cũng từ đây, Bích Ngọc bén duyên với diễn xuất qua vai diễn đầu tiên trong phim ngắn "Điều chưa nói" của Vlogger Huy Cung.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news