Tin mới

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của nữ cơ trưởng tương lai đầu tiên Vietnam Airlines

Thứ tư, 15/07/2015, 17:41 (GMT+7)

Cô gái 8X xinh đẹp với chiều cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi sắp trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Cô gái 8X xinh đẹp với chiều cao hơn 1,7m, dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi sắp trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Mới đây, trong chương trình cuộc sống thường ngày phát sóng trên VTV1, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã hết sức ấn tượng trước thành tích của cô gái trẻ xinh đẹp Huỳnh Lý Đông Phương, nữ phi công xinh đẹp của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Video: Cuộc trò chuyện của Huỳnh Lý Đông Phương trong chương trình Cuộc sống thường ngày

[mecloud]k3Yth9E3lW[/mecloud]

 Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Brussels (Bỉ), trong gia đình Việt Nam có hai người con. Sau khi học xong THPT, một biến cố lớn đã xảy ra trong gia đình cô đó là việc ba cô mất. Theo ước nguyện của ba, cô theo học đại học với chuyên ngành kinh tế. Trong vòng hai năm theo học ngành này, mẹ cô cảm nhận được rằng, con gái mình không hề thích ngành nghề đang theo học mà vẫn có một ước mơ được làm phi công. 

 
Nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương xinh đẹp của Vietnam Airlines.

Vốn là một công việc vất vả và nguy hiểm, thế nhưng cô gái Huỳnh Lý Đông Phương lại bắt đầu lái máy bay cho Vietnam Airlines từ khi cô mới 23 tuổi. Đến bây giờ, cô đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề lâu nay vốn được cho rằng chỉ dành cho phái mạnh.

Đông Phương đang trong thời gian đào tạo để trở thành cơ trưởng của Vietnam Airlines.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Đông Phương.

Đông Phương đã có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và hiện đang trong thời gian đào tạo lên cơ trưởng, cô từng chia sẻ: "Mỗi ngày bay là một ngày vui và đáng nhớ. Bầu trời mỗi ngày đều khác và không một văn phòng nào có thể đẹp bằng. Tôi rất hạnh phúc khi được bay qua những danh lam thắng cảnh và khám phá bao miền đất lạ”.

 
Đông Phương còn được biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

Huỳnh Lý Đông Phương còn được biết tới là bạn gái của nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Cặp đôi đẹp đã từng nhiều lần công khai xuất hiện trước báo chí, nam ca sĩ cũng luôn rất tự hào về bạn gái thông minh, tài giỏi.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news