Tin mới

Ngắm phát thanh viên Bình Phước đẹp trai "gây bão" cư dân mạng

Thứ tư, 13/01/2016, 16:55 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao về chàng trai phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam lại liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, trở thành chủ đề nóng với rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao về chàng trai phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam lại liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, trở thành chủ đề nóng với rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ dân mạng.

Anh chàng được nói đến có tên là Nguyễn Hải Dương sinh năm 1992, sinh sống và làm việc tại Bình Phước. 

Hiện tại, anh chàng đang là sinh viên năm cuối khoa Báo chí truyền Thông - ĐH Thủ Dầu Một, đồng thời là phát thanh viên của Đài PTTH Bình Phước.
Ngoài ước mơ trở thành một nhà báo thì Hải Dương còn có sở thích chụp ảnh, hội hoạ và người mẫu ảnh.
Công việc chính của Dương ở đài là Phát thanh viên, đọc và lên hình các chương trình thiếu nhi, các chuyên mục trên Truyền hình thời sự, các chuyên mục phát thanh và trên đài FM.

Sự xuất hiện của anh chàng đã khiến nhiều bạn nữ phát cuồng và cất công tìm kiếm.

 

Không chỉ đẹp trai, giọng nói trầm ấm, Hải Dương còn chinh phục trái tim của mọi cô gái bởi nhiều tài lẻ khác. Đặc biệt phải kể đến tài vẽ tranh đẹp. Dương từng đoạt giải trong cuộc thi vẽ của Tỉnh. Công việc ở phòng tranh của Dương là khâu vẽ chữ để khách thêu lên.

Ngoài công việc chính là lên sóng Phát thanh và Truyền hình thì Dương cũng rất thích tham gia công tác Đoàn, các hoạt động Từ thiện, trao quà cho người nghèo, thiếu nhi vùng sâu vùng xa', anh chàng điển trai này chia sẻ.

Do tích cực tập luyện thể dục thể thao, nên không chỉ có khuôn mặt đẹp, chàng 'phát thanh viên đẹp trai nhất Việt Nam' còn có một cơ thể săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng trước mắt Hải Dương vẫn tích cực học tập để hoàn thành khóa học của mình một cách tốt nhất, học hỏi, trau dồi kỹ năng để hoàn thành xuất sắc công việc hiện tại.

Sở hữu phong cách trẻ trung và đôi lúc khoác lên mình bộ trang phục bụi bặm và trở thành chàng nhiếp ảnh gia phong trần.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news