Tin mới

Ngắm vẻ đẹp của những nữ MC tài năng đốn tim cư dân mạng

Thứ sáu, 17/07/2015, 15:17 (GMT+7)

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, cùng giọng nói lưu loát của những MC, BTV truyền hình đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, cùng giọng nói lưu loát của những MC, BTV truyền hình đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

MC Nguyễn Hương Giang 

 

Nguyễn Hương Giang (sinh năm 1990) là nữ MC, biên tập viên của kênh truyền hình ANTV. Cô là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của bản tin An ninh ngày mới, Thời sự an ninh... Hương Giang từng là MC Thanh Hoài 

 

Thanh Hoài sinh năm 1988, đến từ Yên Bái, là MC BTV của kênh Quốc phòng Việt Nam. Cô từng tốt nghiệp Khoa Đạo diễn truyền hình tại, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Cô rất đam mê điện ảnh và đã tham gia một vài bộ phim với các vai trò là diễn viên, thư ký trường quay, phó đạo diễn. Thanh Hoài cũng đam mê kinh doanh, Hoài chính là bà chủ trẻ của một cửa hàng thời trang nữ và một quán café.

 

Thanh Hoài từng tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011, Trần Thanh Hoài gây ấn tượng với khuôn mặt rất xinh xắn và dễ thương.Tốt nghiệp trường SKĐA khoa đạo diễn truyền hình nhưng Trần Thanh Hoài lại theo nghiệp dẫn chương trình. Cô đã đầu quân về phòng thời sự, kênh Quốc phòng Việt Nam trong vai trò biên tập viên, dẫn chương trình.

Những hình ảnh xinh xắn trong bộ quân phục của Thu Hoài cũng đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng.

MC Mai Ngọc

Mai Ngọc sinh năm 1990, cô được biết tới trong vai trò MC MC Hoàng Oanh

Hoàng Oanh tên thật là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990, là nữ MC xinh đẹp cho nhiều kênh truyền hình dành cho giới trẻ như MC The Remix... Cô được biết đến qua một số cuộc thi nhan sắc, MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi nổi nổi bật từ SEAGames 28. Hiện Quỳnh Chi đang đảm trách vai trò MC của chương trình 360 độ Thể thao. 
 

Với gương mặt ưa nhìn, nụ cười đẹp cùng cặp mắt biết nói, Quỳnh Chi luôn rạng ngời như thiếu nữ mười tám, đôi mươi. Ít ai ngờ rằng, cô gái nhỏ nhắn này đã có tới 8 năm gắn bó với VTV. Quỳnh Chi từng giữ vị trí MC ở các chương trình của VTV như Bản tin Thời sự của Ban Truyền hình Đối ngoại – VTV4, Thị trường 24h, Tiêu dùng thông minh.

 

Ngoài khả năng dẫn chương trình linh hoạt, giọng nói cuốn hút... điểm thu hút của Quỳnh Chi mỗi khi xuất hiện trên sóng là đôi mắt biết cười cùng khuôn mặt luôn rạng rỡ như thiếu nữ 18. Đặc biệt, nữ MC xinh đẹp tốt nghiệp Học viện Ngoại giao.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Quỳnh Chi bất ngờ rẽ ngang sang lĩnh vực thể thao, bóng đá. Đặc thù của công việc luôn phù hợp với các đấng mày râu nhưng với nữ MC thể thao VTV xinh đẹp Quỳnh Chi, công việc vẫn luôn rất thú vị.

Cô gái trẻ trung luôn dành hết tâm huyết cho công việc dẫn chương trình. Quỳnh Chi tự hào về công việc cô đã chọn và theo đuổi, càng làm càng thêm yêu công việc.

MC Hoài Thu

Hoài Thu sinh năm 1993, MC của chương trình Chai thủy tinh trên VTV 6, cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

 
Hoài Thu cũng từng trở thành đại sứ HotVteen toàn quốc 2009. Hoài Thu tốt nghiệp Đại học Thăng Long. 

Cô được rất nhiều teen biết đến và yêu thích bởi giọng nói lưu loát, phong cách dẫn tự nhiên trong chương trình Chai thủy tinh của VTV6.

Cô bạn còn là MC nhỏ tuổi nhất của kênh RealTV.H

 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news