Tin mới

Ngân hàng chuyển nhầm 851 tỷ đồng vào tài khoản, cách đáp trả bất ngờ của người phụ nữ

Thứ hai, 16/12/2019, 11:55 (GMT+7)

Vừa kiểm tra số tiền trong tài khoản ngân hàng, người phụ nữ bất ngờ khi phát hiện mình được chuyển số tiền khủng và đây là cách đáp trả lại ngân hàng.

Mới đây, một giao dịch viên của ngân hàng đã bất ngờ giúp một người phụ nữ ở Mỹ làm triệu phú trong một ngày.

Theo Dailymail, bà bà Ruth Balloon - sống ở Dallas, Texas đã đi kiểm tra số tài khoản của mình vào tuần trước. Điều bất ngờ đã xảy ra khi bà phát hiện trong tài khoản của mình có thêm 37 triệu đô la (tương đương với khoảng 851 tỷ đồng).

"Vào tối thứ 3, tôi đã kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình để xem số dư và kiểm tra ngẫu nhiên các giao dịch của tôi. Khi đăng nhập vào, tôi bất ngờ khi thấy có 37 triệu đô trong tài khoản", bà Ruth Balloon nói với Dailymail.

Người phụ nữ được ngân hàng chuyển nhầm.

"Tôi bắt đầu gọi điện lại cho ngân hàng nhưng không liên lạc được. Do đó, tôi đã quyết định gọi cho chồng của mình và hỏi tại sao lại cósố tiền 37 triệu đô này", bà Ruth Balloon nói thêm.

Ban đầu, Ruth Balloon nghĩ là một trò lừa đảo, nhưng sau đó,nhân viên ngân hàng đã gọi điện lại cho vợ chồng Ruth Balloon và thông báo đây không phải là một phép màu dịp Giáng sinh mà do lỗi của giao dịch viên bấm nhầm số tiền để gửi. Ngay sau đó phía ngân hàng đã xin lỗi và thu hồi lại số tiền này.

Nói về số tiền này, Balloon cho biết, cô ấy đã thực sự hy vọng về số tiền này, thậm chí cô ấy cũng đã nghĩ sẽ dùng số tiền này để làm những việc gì.

Vỡ òa khi phát hiện tài khoản có số tiền lớn, người phụ nữ đã chụp lại màn hình điện thoại.

“Nếu có một số tiền lớn như vậy, tôi sẽ làm Từ thiện và đầu tư vào bất động sản”, bà Balloon cho hay.

Trước việc chuyển nhầm tiền của ngân hàng, vợ chồng Balloon đã đáp trả lại: "Họ đã xin lỗi và chồng tôi đã yêu cầu giám đốc ngân hàng gửi lời giải thích bằng văn bản, tuy nhiên họ chắc chắn hành động như thể đó không phải là vấn đề lớn chỉ là một sai lầm của giao dịch viên'.

"Tôi nghĩ rằng họ nên đầu tư thêm một chút vào hệ thống bảo mật của mình! Người ta không thể nhập nhầm một số tiền lớn như vậy mà không có cảnh báo nào đó", Balloon nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngân hàng Mỹ