Tin mới

Ngẩn ngơ ngắm Thanh Trúc đẹp dịu dàng trên sân khấu

Thứ năm, 25/06/2015, 14:09 (GMT+7)

Với vóc dáng cao cùng gương mặt thanh tú, Thanh Trúc ghi điểm và tạo sự chú ý lớn trên sàn thời trang.

Với vóc dáng cao cùng gương mặt thanh tú, Thanh Trúc ghi điểm và tạo sự chú ý lớn trên sàn thời trang. 

Tối qua, nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đã tiếp tục trở thành điểm nhấn trên sàn diễn khi sải bước đầy tự tin trong chương trình thời trang.

Cô khéo léo và sở hữu thần thái không khác gì với những người mẫu chuyên nghiệp.

Từng đạt dành hiệu nữ hoàng trang sức và sau đó nhận được khá nhiều lời mời biểu diễn nhưng Thanh Trúc rất kỹ tính và chọn lựa chương trình để tham gia. 
 

Theo như người đẹp việc làm người mẫu chỉ để thỏa mãn niềm đam mê chứ catse không có nhiều. Chính vì vậy, mỗi khi đứng trên sân khấu để biểu diễn, bản thân Thanh Trúc vô cùng trân trọng và thích thú vì được làm những điều mình thích. 

Thời gian qua, Thanh Trúc quay trở lại với nghệ thuật sau hơn một năm vắng bóng. Nhưng sau khi trở lại, Thanh Trúc vẫn được nhiều người nhớ đến cũng như các sân khấu thời trang mời tham dự. 

 
 

Được biết, Thanh Trúc vừa hoàn thành xong vai diễn nữ chính trong bộ phim của đạo diễn Chu Thiện. Đây là vai diễn đầu tiên của nữ hoàng trang sức và cô đầu tư khá kĩ kể cả về ngoại hình lẫn trang phục cho vai diễn.

 

Trong phim, Thanh Trúc đóng vai một người vợ của đại gia nhiều thê thiếp. Cô đã có cái chết khá oan ức và phải nhờ đến em gái song sinh của mình (cũng do Thanh Trúc đóng) để trả thù. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những vai diễn ấn tượng và đầy thu hút của cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news