Tin mới

Ngày 8/3: “Mách” đại gia chọn quà tặng xứng tầm

Thứ sáu, 06/03/2015, 17:37 (GMT+7)

Ngày 8/3, các đại gia\ncó thể chọn những món quà dưới đây để tặng cho những người phụ nữ của mình. Bởi\nchúng không chỉ đắt đỏ mà còn cực kỳ chất lượng, khiến chị em mê mẩn nếu được\nnhận trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Ngày 8/3, các đại gia có thể chọn những món quà dưới đây để tặng cho những người phụ nữ của mình. Bởi chúng không chỉ đắt đỏ mà còn cực kỳ chất lượng, khiến chị em mê mẩn nếu được nhận trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.


 

Phong lan vàng giá hơn 400 triệu


Hoa luôn là món quà được nhiều quý ông tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Một bó hoa phong lan vàng được các nhà khoa học Trung Quốc nghiên cứu và phát triển trong 8 năm liên tiếp được bán với giá 200.000 USD sẽ là món quà 8/3 đắt tiền để các đại gia mua tặng vợ. Sở dĩ loài hoa phong lan này có giá đắt đỏ như vậy là bởi 5 năm mới nó mới nở một lần và nó rất khó chăm sóc.

Socola giá hơn 30 triệu


Món socola đắt nhất thế giới cũng là một trong những món quà đắt tiền đại gia tặng vợ dịp 8/3. Wispa Gold Wrapped Chocolate có giá lên tới 1.628 USD là loại sô cô la đắt nhất thế giới. Đây là một sản phẩm của Cadbury,thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất socola. Loại socola Wispa Gold Wrapped Chocolate đắt đỏ được bọc ngoài bằng một lớp vàng nguyên chất nhưng có thể ăn được. Rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới ưa thích loại socola xa xỉ này.

Nước hoa giá hơn 500 triệu


Chai nước hoa thuộc loại đắt bậc nhất thế giới Clive Christian Imperial Majesty với giá khoảng 240.000 USD luôn khiến phụ nữ "phát cuồng" nếu được một lần chạm tay vào nó. Thiết kế của chai nước hoa toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp với phần cổ chai làm từ vàng 18 carat và được gắn thêm một viên kim cương 5 carat. Đặc biệt, mỗi chai nước hoa này sẽ được vận chuyển tới tận tay khách hàng bằng siêu xe Bentley.

Quà tặng vì sức khỏe, làm đẹp


Gần tới ngày 8/3, anh Quỳnh (Cầu Giấy – Hà Nội) quyết định dành một khoản lớn đầu tư cho “sức khỏe” bà xã. Anh cho biết sẽ mua tặng vợ chiếc ghế mát xa khá hiện đại được bày bán trong Big C với giá trên 100 triệu đồng.

Hay các đại gia có thể tặng người phụ nữ của mình quà tặng là thẻ thành viên của spa làm đẹp. Nhiều người tin rằng vàng có tác dụng chống lão hóa và liệu pháp sử dụng vàng dát mỏng được cho rằng có thể giúp sáng da, giảm nếp nhăn. Suốt 80 phút làm đẹp, các chuyên gia sẽ massage cơ thể bạn với vàng vụn, chủ yếu xoa bóp ở vùng mặt và lưng. Mỗi liệu trình làm đẹp với vàng như vậy cũng phải tiêu tốn tới hàng trăm/lần.

Smarphone hàng “khủng”


Chiếc điện thoại iPhone 6 phiên bản dê vàng, đây là phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 99 chiếc trên toàn thế giới. Với khoảng 4.100 USD (tương đương 90 triệu đồng), các đại gia sẽ có món quà hết sức độc đáo để tặng người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3. Vàng 24 carat mạ khắp máy, một biểu tượng con dê được khắc bằng laze dựa trên tranh vẽ tay được trang trí ở mặt sau. Với hình ảnh chú dê này, người phụ nữ của bạn sẽ có một năm mới an lành.

Hoặc nếu tài chính mạnh hơn, đại gia có thể mua iPhone 6 phiên bản đặc biệt Diamond Ecstasy Limited Edition để làm quà tặng ngày 8/3, với mức giá mỗi chiếc là 2,3 triệu bảng Anh (khoảng 75 tỷ đồng) để làm quà 8/3. Với siêu phẩm này, đại gia có thể tùy chọn kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo hay đá topaz để gắn lên phần viền quanh chiếc iPhone 6 mạ vàng 24K, vàng hồng hay vàng trắng. Trong khi đó, logo trái táo khuyết đằng sau có thể trang trí bằng nhiều viên kim cương hoặc đá Swarovski cao cấp. Phiên bản đặc biệt này có tên gọi Diamond Ecstasy, công ty của Anh cho biết, đó là do các viên kim cương có màu đen, trắng hay hồng - được gắn quanh các cạnh của điện thoại. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu đính những viên kim cương kích thước lớn hơn nếu muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news