Tin mới

Ngày mai (6/1) ông Nguyễn Bá Thanh về đến Đà Nẵng

Thứ hai, 05/01/2015, 14:40 (GMT+7)

Dự kiến tối mai (6/1) ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về tới Đà Nẵng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ ông Thanh sẽ được tiếp tục điều trị ở Bệnh viện Đa khoa hay Bệnh viện Ung bướu của Đà Nẵng.

Dự kiến tối mai (6/1) ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về tới Đà Nẵng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ ông Thanh sẽ được tiếp tục điều trị ở Bệnh viện Đa khoa hay Bệnh viện Ung bướu của Đà Nẵng.

 

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng nay (5/1), người nhà của  ông Nguyễn Bá Thanh xác nhận với báo chí việc ông Thanh sẽ về nước chữa bệnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ ông Thanh sẽ được tiếp tục điều trị ở Bệnh viện Đa khoa hay Bệnh viện Ung bướu của Đà Nẵng.

Em trai ông Bá Thanh là ông Nguyễn Bá Bình cho hay, mọi thủ tục với phía Mỹ đã hoàn tất, máy bay đưa ông Thanh cùng gia đình và các bác sĩ cũng đã cất cánh. Nếu không có gì thay đổi, dự kiến tối mai (6/1), ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về tới Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Bá Thanh tại BV Ung bướu Đà Nẵng dịp khánh thành. (Ảnh: Lao động).

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ ông Thanh sẽ được tiếp tục điều trị ở bệnh viện nào của Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa hay Bệnh viện Ung bướu, vì hiện nay, chính quyền vẫn chưa có chỉ đạo chính thức nào.

Cũng trao đổi trên Tiền Phong, ông Trịnh Lương Trân – Giám đốc Bệnh viện Ung bướu cho hay, đến trưa nay, bệnh viện này vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía lãnh đạo Đà Nẵng.

Trong khi đó, ông Phạm Phú Mỹ- Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay quốc tế Đà Nẵng cho hay, chưa có thông tin chính thức về vụ việc. 

Trước đó, báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin,  gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể đưa ông Thành rời Mỹ vào sáng nay (5/1) về quê Đà Nẵng tiếp tục dưỡng bệnh sau 4 tháng 19 ngày điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Mỹ.

Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được một máy bay chuyên dụng y tế cỡ nhỏ đưa về sân bay Đà Nẵng sau khi dừng tiếp nhiên liệu tại hai sân bay khác nhau ở Mỹ và Nhật Bản. Phái đoàn tháp tùng ông Nguyễn Bá Thanh về nước ngoài ông Nguyễn Bá Cảnh (con trai ông Thanh) còn có các bác sĩ người Mỹ nơi ông Thanh nằm điều trị trước đó.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news