Tin mới

Người dân Đà Nẵng vẫn ngóng chờ tin ông Nguyễn Bá Thanh

Chủ nhật, 04/01/2015, 11:08 (GMT+7)

Thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ trở về Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục được người dân Đà Nẵng quan tâm, bàn tán từng ngày.

Thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ trở về Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục được người dân Đà Nẵng quan tâm, bàn tán từng ngày.

 

Như tin từ đã đưa trước, từ chiều tối ngày 1/1 đến sáng ngày 2/1 xuất hiện tin đồn,  ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng nên chiều ngày 2/1, nhiều người đã ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như một số lời đồn nhưng không gặp.

Theo tin tức từ báo điện tử VTC News, ghi nhận tại sân bay Đà Nẵng trong ngày 3/1, hoạt động của sân bay vẫn diễn ra bình thường, không hề có hiện tượng người dân tập trung chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh như những hôm trước.

Nhà ông Nguyễn Bá Thanh vẫn yên ắng, cổng vẫn mở và hoạt động trong nhà vẫn diễn ra bình thường.

nguyễn bá thanh, trưởng ban nội chính trung ương, nguyễn bá thanh qua đời, nguyễn bá thanh về việt nam, nguyễn bá thanh sang mỹ, sức khỏe ông nguyễn bá thanh, người dân đà nẵng

Ông Nguyễn Bá Thanh trong buổi tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng đầu tháng 12/2013. (Ảnh: Hoàng Bảo/báo Thanh niên).

Một người dân sống gần nhà ông Nguyễn Bá Thanh cho biết."Hôm trước, khi rộ thông tin ông Thanh về, nhiều người đã đến đây chờ đón. Nhưng chờ lâu, không thấy nên mọi người đã ra về. Nhiều người cũng lo lắng cho ông ấy lắm. Có cả các vị hưu trí, cao niên đến chờ".

 

"Ông Thanh không quan hệ gì với tôi cả, tuy nhiên, là một người dân Đà Nẵng sống ở đây từ khi sinh ra nên ông Thanh trở thành thành viên rất gần gũi với tất cả người dân. Chúng tôi ngóng tin ông, lo lắng cho sức khỏe của ông là điều bình thường. Chỉ mong ông được Bình An. Ông có về Đà Nẵng là chúng tôi sẽ đến nhà thăm", chị Tân, một tiểu thương ở chợ Hàn chia sẻ.

 

Tuy nhiên, theo báo Người lao động, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương khẳng định thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chỉ là tin đồn. Ông Triệu cho biết cách đây hơn 1 tuần ông đã sang Mỹ thăm ông Bá Thanh.

Cũng theo báo Người lao động, ông Nguyễn Bá Thanh đã điều trị tại Mỹ từ ngày 16/8/2014 với chẩn đoán bị bệnh suy tủy và đã trải qua 3 đợt điều trị thuốc. Trong thời gian này đã có nhiều luồng thông tin khác nhau về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh. Thậm chí, có cả thông tin ông đã qua đời. Tuy nhiên, lãnh đạo Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news