Tin mới

Nghệ An: Rúng động vụ thanh niên cầm dao truy sát 4 người lúc rạng sáng

Thứ ba, 12/07/2022, 10:41 (GMT+7)

Vụ án khiến người dân xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An còn chưa hết bàng hoàng, hoang mang.

Theo thông tin trên báo Lao động, Dân Việt, Zingnews, trên địa bàn xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An vừa xảy ra một vụ án mạng cực kỳ nghiêm trọng.

Cụ thể, vào khoảng 4h sáng ngày 12/7, nghi can Lương Văn Thảo (39 tuổi, trú xóm Văn Giang, xã Nghĩa Thái) vác dao đến nhà chú họ là ông Lương Văn V. (62 tuổi) rồi chém ông bị thương trong lúc đang ngủ. 

Người dân địa phương bàng hoàng sau khi nghe tin vụ án xảy ra. Ảnh: Lao động
Người dân địa phương bàng hoàng sau khi nghe tin vụ án xảy ra. Ảnh: Lao động

Sau đó, Thảo tiếp tục cầm dao sang nhà anh Vy Công K.(40 tuổi, hàng xóm của ông V.). Tại đây, Thảo tấn công chị H., vợ anh K. trong lúc gia đình ngủ say khiến nạn nhân tử vong. Anh K. kịp thời phát hiện và bỏ chạy nhưng vẫn bị Thảo chém nguy kịch.

Chưa dừng lại tại đó, Thảo quăng dao đi và vớ được một cái cân tiếp tục lao sang nhà anh V.T.T., công an viên của xóm. Tại đây, Thảo dùng cân tấn công vợ anh T. khiến chị bị thương. 

Hiện trường xảy ra vụ truy sát khiến 4 người thương vong tại Nghệ An rạng sáng nay. Ảnh: Dân Việt
Hiện trường xảy ra vụ truy sát khiến 4 người thương vong tại Nghệ An rạng sáng nay. Ảnh: Dân Việt

Nghe tiếng kêu cứu, anh T. và nhiều người dân đã khống chế được Thảo. Hiện nghi can Lương Văn Thảo đã bị công an bắt giữ, 3 người bị thương được đưa tới Bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo lãnh đạo xã Nghi Thái, những người bị chém không có mâu thuẫn gì với đối tượng. Trước đây, Thảo từng bị hoang tưởng và hay vác dao đi khắp làng.

>> Xem thêm: Vụ anh trai truy sát cả nhà em gái: Người thân bị hại bức xúc vì một số điểm trong bản cáo trạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news